PHIM NHẠC » Truyền hình

Chương Tử Di chỉ trích nữ ca sĩ Kim Tử Hàm ngay trên show truyền hình

Chủ nhật, 03/01/2021 09:55

Tại show "Sự ra đời của diễn viên", Chương Tử Di đã thẳng thắn chỉ trích nữ thần tượng Kim Tử Hàm là "hạ thấp nghề diễn viên".

Theo Sina, trong tập mới show "Sự ra đời của diễn viên", Kim Tử Hàm thể hiện vai Lâm Hữu Hữu trong "Ba mươi mà thôi" (2019). Khi màn trình diễn chưa kết thúc, cô đã bị giám khảo là Chương Tử Di bấm nút dừng. Không những vậy Chương Tử Di còn thẳng thừng chỉ trích Kim Tử Hàm không chuyên tâm làm ca sĩ mà muốn thử sức trở thành diễn viên.

Chương Tử Di chỉ trích nữ ca sĩ Kim Tử Hàm ngay trên show truyền hình.

Chương Tử Di nói: "Vì sao nhất định phải làm diễn viên, lẽ nào diễn viên là một nghề thấp kém đến vậy sao? Ai cũng muốn đến phân một chén canh? Chúng tôi đều tôn trọng những phần biểu diễn ở đây. Tuy nhiên, các bạn lại không biết khi có được một vai diễn, bạn phải dành bao nhiêu công sức cho nó, phải hy sinh thế nào mới có thể tạo nên nhân vật kinh điển khiến mọi người yêu thích. Nếu các bạn không có lòng tin thì đừng đứng lên sân khấu này".

Những lời chỉ trích của Chương Tử Di khiến nhiều người có mặt bị sốc. Tuy nhiên, để giải thích câu chỉ trích của mình, Chương Tử Di sau đó giải thích cô không nhắm vào người nào cụ thể nhưng cảm thấy lo lắng cho sự phát triển của ngành điện ảnh hiện tại.

"Ngành công nghiệp diễn viên quả là hỗn tạp, diễn xuất tốt thì rất khan hiếm, nếu không có kinh nghiệm thì khó có thể tiến bộ lớn trong nghề này".

Dù lời giải thích sau đó của Chương Tử Di nói về lo lắng chung nhưng cư dân mạng cũng bình luận sôi nổi. Sau khi nghe những gì Chương Tử Di nói, hầu hết mọi người đều cảm thấy những suy tư và lo lắng của cô không sai. Ngưỡng dành cho diễn viên quả thực là khá thấp. Nhiều người muốn nổi tiếng đã tham gia game show truyền hình hoặc lấn sân diễn viên. Họ tham gia cuộc thi tuyển chọn thần tượng, nhờ đó thu hút lượng người hâm mộ và nổi tiếng. Các nhà sản xuất nhìn vào danh tiếng đó để giao vai diễn trong khi kỹ năng diễn xuất thì kém.

Song song với lời ủng hộ Chương Tử Di, cũng có nhiều bình luận cho rằng nữ diễn viên "Thập diện mai phục" nhắm thẳng vào đàn em Kim Tử Hàm khi cô xuất phát điểm là ca sĩ, sau đó muốn lấn sân sang diễn xuất để mong nổi tiếng hơn.

Được biết, Kim Tử Hàm sinh năm 1999, là thực tập sinh của công ty quản lý thần tượng nổi tiếng Trung Quốc Yuehua (Nhạc Hoa). Cô có thân hình đẹp với chiều cao 1,7 m. Trong "Thanh xuân có bạn 2", Kim Tử Hàm thể hiện rất tốt và dành nhiều lời ngợi khen. Vốn là thần tượng tiềm năng, sau cuộc thi, Kim Tử Hàm không tập trung ca hát mà thường tham gia show giải trí và mong muốn chuyển sang diễn xuất.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới