PHIM NHẠC » Truyền hình

Clip quảng bá Running Man Vietnam không có Jack, netizen xôn xao: 'Hóng Jack quá sao không thấy'

Thứ tư, 15/09/2021 08:25

Chỉ có 8 thành viên hào hứng giới thiệu ngày phát sóng của Running Man Vietnam, giọng ca Hoa hải đường tiếp tục vắng mặt trong clip này.

Chỉ còn vài ngày nữa, Running Man Vietnam sẽ chính thức ra mắt khán giả sau bao ngày ngóng trông. Trước giờ phát sóng, 8 thành viên gồm: Trường Giang, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Karik, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân đã cùng nhau nhắn nhủ các fan hãy đón xem tập đầu tiên vào ngày 19/9.

8 thành viên Trường Giang, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Jun Phạm và Karik. Nhưng dân mạng thắc mắc Jack đang ở đâu?

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cũng tò mò đoạn clip quảng bá dàn sao Running Man Vietnam không có Jack. Điều này khiến khán giả nghi ngờ có lẽ nam ca sĩ đã chính thức loại khỏi chương trình sau nhiều ồn ào tình ái có con với Thiên An. Trước đó, giọng ca Sóng gió đã được ê-kíp chương trình dành khá nhiều phân đoạn ấn tượng trong trailer ra mắt.

Cư dân mạng thắc mắc khi không có Jack trong đoạn clip quảng bá trước ngày 19/9 phát sóng.

Nhiều người hâm mộ nóng lòng chờ đợi Running Man Việt Nam phát sóng sắp tới.

Trước đó, trong buổi livestream chỉ có 8 thành viên chủ chốt và cũng không có sự góp mặt của Jack.

Ồn ào tình ái khiến nam ca sĩ Jack bị kêu gọi tẩy chay.

Trước đó, nhà sản xuất cũng chia sẻ về vấn đề này: "Jack là một trong những thành viên chủ chốt của dàn cast Running Man Vietnam mùa 2 nên scandal vừa qua ít nhiều gây ảnh hưởng đến chương trình. Đó là điều tất yếu. Chúng tôi luôn tôn trọng, lắng nghe ý kiến của khán giả và đối tác để có những quyết định phù hợp nhất cho chương trình. Lý do bảo mật thì tôi xin phép không chia sẻ ở đây".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới