PHIM NHẠC » Truyền hình

Cô bạn 'đáng đồng tiền bát gạo' của Lương Thanh trong 'Đừng nói khi yêu': Chửi câu nào nghe đã tai câu đó

Thứ năm, 16/02/2023 10:21

"Đừng nói khi yêu" tiếp tục nhận được sự chú ý của khán giả với màn chửi cực đỉnh của Linh để bảo vệ cô bạn thân Trang của mình.

Dù Trình Mỹ Duyên đã xuất hiện với vai Linh trong "Đừng nói khi yêu" đã lâu nhưng đến hiện tại cô mới là nhân vật được chú ý không kém nhân vật chính. Cụ thể, trong phim, Linh (Trình Mỹ Duyên) là bạn của Trang (Lương Thanh). Thấy cô bạn của mình yêu Tú (Đình Tú), Linh đã điều tra về anh, không chỉ vậy, khi thấy Tú có bạn thân từ nhỏ là nữ - Ly (Thùy Anh), lúc nào cả hai cũng dính như sam thì Linh khuyên Trang nên cẩn thận.

Trong tập phát sóng mới đây, khi Trang và Tú chia tay, Trang đã khóc với Linh. Sau khi nghe bạn tâm sự, Linh đã tìm đến chửi Tú và Ly vì làm Trang buồn. Dù khán giả cũng không thích Trang vì việc giả ngây thơ của cô nhưng đa phần khán giả lại bày tỏ sự ủng hộ với Linh việc "dằn mặt" Tú và Ly. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho sự diễn xuất của Trình Mỹ Duyên vì lời thoại ở phân đoạn này câu nào cũng rất "đã tai".

Trang khóc khi Tú chia tay với cô

Linh tức giận khi thấy bạn như vậy

Linh chửi Tú và Ly

Linh nhận được sự ủng hộ của khán giả với phân đoạn này

Linh chửi Tú và Ly vì cô bạn Trang

"Chửi đúng đã, đúng chất, sang, triệu like", "Chửi hay đấy, rất dứt khoát và sang", "Chửi đỉnh thế", "Chửi đã, phải thế chứ", "Xem đến đoạn này đã mắt thật", "Chửi nghe đã tai ghê riêng vụ này không thể bảo thủ nổi cặp bạn thân này", "Chửi đã, phải như thế mí thích xem", "Trang có cô bạn chất lượng", "Zừa lòng tui ghê á",... – khán giả bày tỏ ý kiến sau khi xem phân đoạn Linh chửi Tú và Ly.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)