PHIM NHẠC » Truyền hình

Cô bé 8 tuổi hiện đang gây sốt trong cả 'Hương vị tình thân' lẫn 'Mùa hoa tìm lại' là ai?

Thứ sáu, 09/07/2021 14:45

Góp mặt trong cả 2 bộ phim truyền hình hiện đang chiếm sóng Giờ Vàng của VTV, cô bé 8 tuổi Phụng Nghi được đông đảo khán giả chú ý và đem lòng yêu mến.

Với những khán giả yêu mến các bộ phim truyền hình phía Bắc, có lẽ không còn xa lạ với diễn viên nhí Đào Phụng Nghi (8 tuổi) - một nhóc tỳ thuộc thế hệ Alpha. Cô bé với gương mặt xinh xắn, mắt to tròn long lanh, nụ cười duyên, diễn xuất tự nhiên, gần gũi, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả qua những cảnh quay diễn biến tâm lý nặng đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Hiện, diễn viên nhí 8 tuổi đang góp mặt cùng lúc trong hai bộ phim truyền hình gây sốt là "Mùa hoa tìm lại" và "Hương vị tình thân". Diễn xuất cùng gương mặt ngây thơ, dễ thương của Phụng Nghi khiến người xem đặc biệt ấn tượng.

Phụng Nghi trong "Mùa hoa tìm lại"

Trong "Mùa hoa tìm lại", Phụng Nghi thể hiện rất thành công vai diễn cô bé Ngân. Một bé gái sống với ông bố tốt bụng nhưng cục tính, thiếu thốn tình cảm của người mẹ. Trong các tập gần đây, Phụng Nghi có nhiều đất diễn hơn khi nhân vật bé Ngân bị mẹ ruột - vốn bỏ đi nhiều năm bỗng bất ngờ xuất hiện - bắt lên thành phố sống với mình. Dù cuộc sống vật chất đầy đủ hơn nhưng Ngân luôn nhớ bố và mong muốn được trở về quê.

Sao nhí 8 tuổi trong "Hương vị tình thân"

Trái với hình ảnh bé Ngân chững chạc hơn so với tuổi, vai diễn của Phụng Nghi trong "Hương vị tình thân" là một cô bé hồn nhiên, vô tư, rất yêu thương và sẵn sàng chia sẻ với chị gái. Trong phim, diễn viên nhí vào vai Diệp khi còn nhỏ.

Phụng Nghi là con gái của Hồng Diễm trong "Hoa hồng trên ngực trái"

Trước "Mùa hoa tìm lại" và "Hương vị tình thân", sao nhí Phụng Nghi từng ghi điểm với khán giả qua một số bộ phim truyền hình khác - đáng chú ý là "Hoa hồng trên ngực trái". Nếu ở "Hoa hồng trên ngực trái", cô bé vào vai Mun - con gái của Hồng Diễm, thì ở "Hương vị tình thân" hay "Mùa hoa tìm lại", vai Diệp thời bé và vai cô bé Ngân của Phụng Nghi đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Phụng Nghi sinh năm 2013, hiện sống ở Hà Nội. Bé là con gái thứ 2 trong gia đình không có ai làm nghệ thuật. Tuy nhiên, Phụng Nghi được mẹ sớm cho tham gia một lớp mẫu nhí khi mới 4 tuổi để rèn luyện sự tự tin. Từ đây, bé có cơ hội bén duyên với công việc mẫu nhí và diễn xuất.

Sao nhí 8 tuổi gây thiện cảm với khán giả bởi gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn trong trẻo. Đặc biệt khi vào vai nào, bé cũng cho thấy tài năng diễn xuất tự nhiên, tạo cảm xúc cho người xem.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới