PHIM NHẠC » Truyền hình

'Cô Cô' Lưu Diệc Phi và 'Dương Quá' Trần Hiểu tay trong tay tình tứ ở hậu trường, chưa lên phim đã muốn 'đẩy thuyền'

Chủ nhật, 04/04/2021 16:57

'Tiểu Long Nữ 2006 gặp Dương Quá 2016' là bình luận về sự kết hợp của Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu. Bất chấp những màn khẩu chiến giữa các fan, ở hậu trường cả hai vẫn đầy tình tứ khiến nhiều người muốn 'đẩy thuyền' cặp đôi đầy duyên phận này.

Vừa qua, những hình ảnh hậu trường của bộ phim "Mộng Hoa Lục" với sự tham gia của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã được rò rỉ trên mạng, thu hút sự chú ý của khán giả.

Bên cạnh tạo hình của nhân vật, nhiều người chú ý đến cảnh nắm tay của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Trước đó, không mấy khán giả trông đợi sự kết hợp này, bởi dường như khi đặt bên cạnh "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu dường như không mấy xứng đôi. Tuy vậy sau khi loạt ảnh hậu trường được tung ra, nhiều người cho rằng tương tác giữa cả hai ngọt ngào hơn tưởng tượng.

Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu tay trong tay ở hậu trường "Mộng Hoa Lục"

Nhan sắc trong veo của Lưu Diệc Phi trong hình ảnh hậu trường đã từng leo Top tìm kiếm Weibo

Cư dân mạng nhận xét Lưu Diệc Phi vẫn có thể đóng vai thiếu nữ không khác gì những đàn em kém cô cả chục tuổi

Sự kết hợp giữa Lưu Diệc Phi và ông xã của "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy cũng khiến cư dân mạng quan tâm. Lưu Diệc Phi vào vai Cô Cô trong phiên bản "Thần Điêu Đại Hiệp" 2006, còn Trần Hiểu lại đóng Dương Quá trong phiên bản 2016, nhiều người nhận xét rằng đây là "cặp đôi định mệnh" và trông đợi tương tác ngọt ngào của cả hai.

Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi trên phim trường

Khi cô phải ngồi trên bục cao, Trần Hiểu không quên galant giữ tay Lưu Diệc Phi

"Mộng Hoa Lục" (tên cũ: Biện Kinh Mộng Hoa Đồ) được chuyển thể từ bộ hí kịch "Triệu Phán Nhi Phong Nguyệt Cứu Phong Trần".

"Mộng Hoa Lục" là một bộ phim cổ trang đậm chất "nữ quyền", kể về Triệu Phán Nhi và chuỗi hành trình gây dựng sự nghiệp của nàng dưới thời nhà Tống. Sau khi bị vị hôn phu bỏ rơi, Triệu Phán Nhi đã quyết định đến kinh thành để đòi lại công đạo, trên đường đi nàng đã cứu được hai cô gái là Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương, từ đó họ trở thành tỷ muội tốt của nhau. Cả ba người ở lại kinh thành, trải qua nhiều khó khăn đã đưa một trà phường nhỏ trở thành tửu lầu lớn nhất Biện Kinh. Không chỉ vậy, họ còn giúp cho những người phụ nữ dưới thời nhà Tống có được bình đẳng và không để thua kém bất cứ ai.

Cảnh "khóa môi" đầy lãng mạn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu

Khác với hình ảnh Cô Cô dịu dàng, Lưu Diệc Phi sẽ vào vai một nhân vật nữ mạnh mẽ và cá tính.

Theo nguồn tin của các blogger, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Lâm Duẫn, Liễu Nham, Vương Ngạn Lâm...

Trước đó, khi có tin đồn Lưu Diệc Phi sẽ đóng chung với Trần Hiểu, người hâm mộ nữ diễn viên chê bai địa vị của Trần Hiểu không xứng để đóng chung phim với "Thần tiên tỷ tỷ", ngoài ra còn chê bai nam diễn viên kém sắc và yêu cầu đổi nam chính.

Người hâm mộ Lưu Diệc Phi từng chê bai Trần Hiểu kém sắc và không xứng đứng cạnh "Thần tiên tỷ tỷ"

Ngược lại, fan của Trần Hiểu cũng phản pháo bằng việc chỉ ra diễn xuất "ngàn năm không đổi" của Lưu Diệc Phi, cho rằng nếu đóng chung thì Trần Hiểu sẽ phải là người gánh phim.

Bất chấp cuộc khẩu chiến giữa người hâm mộ, sau khi hình ảnh tương tác của cả hai được tung ra, nhiều khán giả đều trông đợi sự kết hợp giữa "Tiểu Long Nữ 2006" và "Dương Quá 2016".

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới