PHIM NHẠC » Truyền hình

'Cô dâu 8 tuổi' phần hai đổi diễn viên, hứa hẹn nhiều drama hơn mùa 1

Thứ bảy, 02/04/2022 10:49

Bộ phim "Cô Dâu 8 Tuổi" chính thức tung poster mùa 2, sẵn sàng lên sóng vào tháng 6 này.

Vào tháng 7/2021, người hâm mộ đã "đứng ngồi không yên" khi nhà sản xuất Cô Dâu 8 Tuổi cho biết mùa 2 của phim đã được khởi quay tại bang Rajasthan, Ấn Độ. Nội dung phần hai tiếp tục đề cập đến nạn tảo hôn, những câu chuyện xoay quanh cuộc đời của nhân vật Anandi và hệ lụy tác động lên cuộc sống.

Một cảnh quay được hé lộ trong teaser "Cô dâu 8 tuổi" phần 2, tung ngày 31/3.

Dàn diễn viên của phim thay đổi. Ở mùa đầu, Avinash Mukherjee và Avika Gor gây ấn tượng với vai nam, nữ chính lúc nhỏ. Sang mùa mới, vai trò này thuộc về cặp sao Vansh Sayani và Shreya Patel (sinh năm 2012). Dự án còn có sự tham gia của Riddhi Nayak Shukla, Ketki Dave, Supriya Shukla, Seema Mishra, Anshul Trivedi... Êkíp sản xuất, nhạc phim, cách ghi hình và diễn xuất chậm rãi đặc trưng của tác phẩm sẽ giữ nguyên.

Teaser "Cô dâu 8 tuổi" phần hai

Qua teaser ngắn mà kênh giới thiệu cũng hé lộ được một vài tình tiết gay cấn cùng những khoảnh khắc hé lộ nhan sắc cực đáng yêu của "cô dâu nhí". Vấn nạn tảo hôn một lần nữa lặp lại, liệu số phận của cô dâu mới có thay đổi và nạn tảo hôn có được xóa bỏ? Phim thực hiện theo hình thức cuốn chiếu, vừa quay vừa phát sóng. Hiện tác phẩm đã quay được 260 tập, phát 20 phút mỗi tập ở Ấn Độ. Tại Việt Nam, phim dự kiến lên sóng trước khoảng 130 tập, 45 phút mỗi tập, bắt đầu từ ngày 17/6.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới