PHIM NHẠC » Truyền hình

'Cô Đẩu' Công Lý 'hối lộ' NTK Đức Hùng để mong có trang phục đẹp

Thứ năm, 17/01/2019 09:25

Hôm qua 16/1, NTK Đức Hùng cùng "Cô Đẩu" Công Lý và danh hài Quang Thắng gặp gỡ nhau để họp bàn kế hoạch cho những công việc sắp tới. Trong đó Táo Quân 2019 là chủ đề được các nghệ sĩ đặc biệt quan tâm.

Dịp cuối năm, hầu như các nghệ sĩ đều bận rộn với những công việc nghệ thuật riêng của mình. Nhưng với dàn nghệ sĩ Táo Quân, họ luôn sắp xếp mọi thế gian để chuẩn bị tốt nhất cho chương trình quan trọng đêm Giao thừa này. Với riêng NTK - NSƯT Đức Hùng, anh đã đồng hành với các Táo nhiều năm nay. Mùa Táo Quân 2019, nam nhà thiết kế tài hoa đất Bắc tiếp tục giữ vai trò phụ trách trang phục cho các Táo. Buổi gặp gỡ Công Lý và Quang Thắng chiều qua hầu hết xoay quanh vấn đề trang phục.

Cô Đẩu Công Lý hài hước 'hối lộ' NTK Đức Hùng để mong có trang phục đẹp

Đức Hùng và Công Lý thân thiết cả ngoài đời lẫn trên sân khấu

Các nghệ sĩ đã có buổi gặp gỡ để họp bàn cho Táo Quân 2019

Đức Hùng tiết lộ, ngay cả Công Lý cũng chưa biết năm nay Cô Đẩu mặc gì. Theo nam nhà thiết kế tiết lộ, trang phục của Cô Đẩu năm nay sẽ rất độc và lạ. Nhiều năm nay, Công Lý là người em thân thiết của Đức Hùng cả ngoài đời lên trên sân khấu. Chính sự bung lụa của Cô Đẩu trên sân khấu Táo Quân bao năm qua là phần lớn nhờ vào bàn tay phù thủy của Đức Hùng. Mỗi lần gặp nhau, hai anh em đều trò chuyện rôm rả và thân thiết.

NTK Đức Hùng phụ trách phần trang phục cho Táo Quân nhiều năm nay

Nam nhà thiết kế chụp cùng dàn nghệ sĩ trong một lần ghi hình

Click xem thêm: NTK Táo Quân - Đức Hùng ‘trở lại’ với loạt thiết kế áo dài Tết

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới