PHIM NHẠC » Truyền hình

'Cô đi mà lấy chồng tôi' tỉ lệ người xem ‘tăng vọt’ lên 9%, dù Park Min Young bị chỉ trích thiếu nghiên cứu và phân tích nhân vật

Thứ ba, 23/01/2024 10:42

Ngay sau khi tập mới ra mắt, tỷ suất người xem của ‘Cô đi mà lấy chồng tôi’ tiếp tục tăng lên 9,4%, cao nhất kẻ từ khi phát sóng.

Marry My Husband’ đang trên đà vượt mốc 10%. Tập 7 của 'Marry My Husband' của tvN, phát sóng vào ngày 22/1, đã vượt qua kỷ lục của chính mình với 9,4% trên toàn quốc và 10,4% ở khu vực thủ đô. (Dựa trên nền tảng trả phí tích hợp cáp, IPTV và vệ tinh/ do Nielsen Korea cung cấp).

Dựa trên tiểu thuyết web nổi tiếng cùng tên, “Marry My Husband” kể câu chuyện trả thù của Kang Ji Won (Park Min Young đóng) bị bệnh ung thư, người chứng kiến ​​người bạn thân nhất của cô là Jung Soo Min (Song Ha Yoon đóng) và chồng cô Park Min Hwan (Lee Yi Kyung đóng) ngoại tình và sau đó bị chồng sát hại.

Phim mới của Park Min Young 'Marry My Husband' tiếp tục có tỷ suất người xem tăng cao trong tập mới.

Kể từ khi phát sóng, phim liên tục nghi nhận sức hút của mình khi rating liên tục tăng. Bất chấp việc vướng nhiều tranh cãi từ bê bối đời tư của diễn viên chính Park Min Young. Ngoài ra, chi tiết trong tác phẩm gốc cũng bị một số cư dân mạng chỉ trích kỳ thị người đạo Hồi. Không chỉ vậy, thời trang của công sở táo bạo của Kang Ji Won trong phim cũng gây tranh cãi khi bị cho là không phù hợp.

Trong tập mới phát sóng, tranh cãi về trang phục quá lố của Kang Ji Won tiếp tục nổ ra. Dù không còn diện váy hở vai như trong tập 3, nhưng Kang Ji Won lại mặc một chiếc váy hai dây ở nhà hàng BBQ và biến cảnh đoàn tụ bình thường thành "lễ trao giải" đã khiến không chỉ các bạn cùng lớp mà cả người xem cũng bị sốc.

Dù chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường nhưng sự biến đổi mạnh mẽ của Kang Ji Won không chỉ dừng lại ở cuộc hội ngộ. Từ những món đồ xa xỉ không phù hợp với bối cảnh của nhân vật cho đến bộ trang phục quyến rũ để lộ một bên vai, trang phục của Kang Ji Won bị người xem coi là "quá lố".

Trang phục của nhân vật là một trong những yếu tố chính góp phần xây dựng thế giới quan và câu chuyện của bộ phim. Đó là vì trang phục cung cấp dữ liệu về nhân vật và nâng cao chiều hướng của cốt truyện cũng như lời kể của nhân vật nên chúng thay đổi tùy theo thời gian và địa điểm của bối cảnh phim. Lựa chọn trang phục phù hợp cũng là một phần diễn xuất bên ngoài của diễn viên.

Việc Kang J Won nhìn nơi làm việc bị coi là điều đáng cười thực ra không phải là một điều buồn cười chút nào. Điều này chứng tỏ diễn xuất bên ngoài của Park Min Young đã hoàn toàn thất bại. Vì vậy, những lời chỉ trích cũng đổ dồn về việc nữ diễn viên Park Min Young thiếu nghiên cứu, phân tích nhân vật.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới