PHIM NHẠC » Truyền hình

“Cô đi mà lấy chồng tôi” vực dậy sự nghiệp của Park Min Young? Bảng xếp hạng hàng đầu ở 20 quốc gia

Thứ bảy, 27/01/2024 10:47

Với thành công vượt trội trên toàn cầu, "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) đang mang lại cho Park Min Young một đỉnh cao khác trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Bộ phim "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) hiện đang là bom tấn hot nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đầu năm 2024. Sau 4 tuần lên sóng, bộ phim đã đạt được những thành tích thực sự đáng nể.

"Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) của Park Min Young hiện đang là bom tấn hot nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đầu năm 2024.

Về rating, "Marry My Husband" đã đạt mức rating ấn tượng 9,4%, một thành công mà ít ai ngờ tới. Điều này rất đáng chú ý vì Marry My Husband không chỉ phát sóng trên kênh trả phí mà còn phát sóng vào đầu tuần, khoảng thời gian được coi là thách thức đối với phim truyền hình Hàn. Điều này cho thấy khán giả trong nước rất kỳ vọng vào bộ phim, dù những dự đoán trước đó nghi ngờ về khả năng thành công của bộ phim.

Sự nhiệt tình của khán giả trong nước càng được chứng minh khi “Marry My Husband” đứng đầu bảng xếp hạng trên nền tảng phát trực tuyến TVING của Hàn Quốc. Ngoài ra, nó còn giữ vị trí đầu tiên trong danh sách tổng thể phim truyền hình K trên tất cả các nền tảng OTT của Hàn Quốc tính đến ngày 25 tháng 1.

Bộ phim đứng đầu TVING.

Và đứng đầu bảng xếp hạng OTT series tại Hàn Quốc.

Trên nền tảng phát trực tuyến toàn cầu Amazon Prime, “Marry My Husband” tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi lọt vào top 5 bảng xếp hạng “Chương trình truyền hình hàng đầu” trong hai tuần qua. Bộ phim hiện đang giữ vị trí thứ hai toàn cầu trên nền tảng này và là suất chiếu số một tại 20 quốc gia, bao gồm Chile, Indonesia, Malaysia, Mexico, Myanmar, Bolivia...

"Marry My Husband" đứng thứ hai toàn cầu trên Amazon Prime.

Trên các trang review phim, "Marry My Husband" cũng nhận được rating cao. Trên IMDb, bộ phim có số điểm 8,1/10 và trên Mydramalist, bộ phim tự hào với số điểm ấn tượng 8,7/10 với 5.000 lượt đánh giá của khán giả quốc tế.

Trước khi ra mắt, Marry My Husband không nhận được sự kỳ vọng quá cao từ khán giả. Ngoài việc dàn diễn viên không phù hợp với ngoại hình của webtoon gốc, tác phẩm còn gây tranh cãi vì những vấn đề xung quanh nữ diễn viên chính Park Min Young. Ngoài ra, khi bộ phim lên sóng, tranh cãi lại nổ ra với cáo buộc Park Min Young nhận hỗ trợ tài chính từ bạn trai cũ lừa đảo.

Tuy nhiên, dù gặp muôn vàn trở ngại nhưng "Marry My Husband" đã phát sóng thành công và đạt được những thành tựu đáng kể. Thực tế, không quá lời khi nói rằng "Marry My Husband" đã “hồi sinh” sự nghiệp của Park Min Young vốn đang trên đà đi xuống do tranh cãi với người yêu cũ và rating không mấy ấn tượng cho các tác phẩm của cô gần đây.

Với dự án này, từ diễn xuất đến ngoại hình, sự tận tâm với vai diễn của Park Min Young đã được khán giả đánh giá cao.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới