PHIM NHẠC » Truyền hình

Con gái của Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng bị Châu Tấn tát nhiều lần liên tiếp

Thứ sáu, 12/03/2021 10:12

Đoạn video Đậu Tĩnh Đồng bị nữ diễn viên gạo cội Châu Tấn tát hơn sáu lần đã được đăng tải trong vài ngày vừa qua đang gây chú ý mạng xã hội.

Nữ ca sĩ Đậu Tĩnh Đồng - con gái của Vương Phi đang được cư dân mạng khen ngợi về sự chuyên nghiệp của mình khi cô tham gia bộ phim cùng Châu Tấn. Được biết, đoạn video này là một cảnh quay do đạo diễn Trần Kiến Bân yêu cầu thực hiện để Đậu Tĩnh Đồng và Châu Tấn có được kết quả "tự nhiên nhất".

Đậu Tĩnh Đồng bị Châu Tấn tát nhiều lần liên tiếp.

Cảnh này là một phần của bộ phim "The Eleventh Chapter", cũng là bộ phim đầu tay của Đậu Tĩnh Đồng. Phim đã được quay vào năm 2019 nhưng mới được ra rạp trong tháng này do bị hoãn. Đậu Tĩnh Đồng đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh 2019 cho màn trình diễn của cô trong bộ phim này.

Đoạn clip hậu trường ngắn được phát hành làm tài liệu quảng cáo cho bộ phim cho thấy Châu Tấn đã thẳng tay thực hiện những cái tát mạnh nên "đàn em". Trong khi đạo diễn đang xem lại cảnh quay, Đậu Tĩnh Đồng cũng thừa nhận khi đó cô cẩm thấy mặt rất đau rát khi bị tát nhiều lần.

Mặc dù bị đau, Đậu Tĩnh Đồng vẫn rất vui khi làm theo yêu cầu của đạo diễn để có cảnh quay tự nhiên tốt nhất. Vị đạo diễn này đã yêu cầu hai diễn viên thực hiện lại cảnh này vì anh cảm thấy cái tát của Châu Tấn trông “không tự nhiên” trong lần quay đầu tiên. Đạo diễn chỉ hài lòng với cảnh quay cuối cùng sau hơn sáu lần quay, cuối cùng hai nữ diễn viên cũng có thể tạm nghỉ.

Cư dân mạng hết lời khen ngợi Đậu Tĩnh Đồng, người mà họ cho rằng đã vượt quá mong đợi cho bộ phim đầu tiên của cô. “Một số người có thể cảm thấy rằng cô ấy dễ dàng nổi tiếng vì mẹ là nữ ca sĩ nổi tiếng Vương Phi, nhưng Đậu Tĩnh Đồng đã chứng minh rằng mình là người có thực lực. Không phải nữ diễn viên tân binh nào cũng chấp nhận bị tát rất nhiều lần như vậy mà không có một lời phàn nàn nào", một cư dân mạng bình luận.

Đậu Tĩnh Đồng sinh năm 1997, là con gái đầu của Vương Phi cùng nhạc sĩ, ca sĩ Đậu Duy. Năm 2016, cô kế nghiệp mẹ, bước chân vào lĩnh vực âm nhạc. Giới chuyên môn đánh giá Đậu Tĩnh Đồng có chất giọng lạ, đa tài. Không chỉ âm nhạc, Đậu Tĩnh Đồng cũng lấn sân sang làm diễn viên và gặt hái được thành công với tác phẩm đầu tay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới