PHIM NHẠC » Truyền hình

Con trai chuẩn bị 'làm liều' ở 'Cuộc chiến không giới tuyến', Vân Dung gửi lời động viên

Thứ ba, 03/10/2023 09:58

Nhận thấy con trai có niềm đam mê với diễn xuất nên nghệ sĩ Vân Dung hết lòng ủng hộ.

Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Vân Dung hiếm khi chia sẻ về đời tư. Được biết, con trai nghệ sĩ Vân Dung - Long Vũ (Nguyễn Vũ) nối nghiệp mẹ, học chuyên ngành Diễn viên tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và đã tốt nghiệp.

Mới đây, nhắn nhủ tới con, "Táo y tế" viết: "Con trai mẹ đã trưởng thành. Cảm ơn khán giả nhiệt tình thương yêu. Mẹ vẫn luôn mãi tự hào. Con trai của mẹ, ngôi sao trong lòng".

Vân Dung cám ơn khán giả đã yêu thương, đón nhận con trai mình.

Trong phim "Cuộc chiến không giới tuyến", Long Vũ vào vai Cương - con trai của một người giàu có trong làng. Cũng vì thế mà Cương sinh hư hỏng, phá phách, thậm chí định bắt gái bản về làm vợ.

Tập 6 của bộ phim, Cương bắt Trà về nhốt trong phòng riêng nhưng Trà đã dùng chai vỡ để uy hiếp.

Trong những phân cảnh mới lên sóng, Cương rất buồn vì nhiều lần tỏ tình với Trà nhưng đều bị từ chối. Thấy thế, Đoàn - anh rể Cương liền hiến kế, giúp Cương nhanh chóng có được Trà. Nhưng liệu Cương có "làm liều" theo lời anh rể hay nghe lời răn đe của đồn trưởng Trung?

Nghệ sĩ Vân Dung cho biết Nguyễn Long Vũ đã có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật. Anh không chỉ phát triển diễn xuất mà còn chơi đàn, trống cajon và là thành viên của một nhóm nhảy.

Vân Dung kể: "Tốt nghiệp Đại học, Long Vũ ở nhà cứ chờ xem có phim nào casting (tuyển diễn viên) thì tự đi chứ mẹ hoàn toàn không biết thông tin gì. Con rất sốt ruột, liên tục hỏi: "Sao con không được gọi đi làm phim nhỉ, hay con xấu trai quá nên không ai mời đóng hả mẹ?".

Tôi mới bảo: "Cứ bĩnh tĩnh con ạ, các nghệ sĩ như Công Lý, Quang Thắng, Trường Giang… cũng không phải là người đẹp trai nhưng vẫn đi làm phim do khả năng và có duyên đấy thôi".

Nữ nghệ sĩ cho hay, Long Vũ từng đi thử vai rất nhiều phim, lần nào bị "trượt" mặt cũng buồn thiu nên chị phải động viên con trai. Lần này, được vào vai trong phim "Cuộc chiến không giới tuyến", Long Vũ rất vui, kể chuyện đoàn phim với mẹ cả ngày.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới