PHIM NHẠC » Truyền hình

Con trai Công Lý - Thảo Vân ẵm giải thưởng 130 triệu đồng ở gameshow

Chủ nhật, 05/02/2017 11:35

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân vui mừng chia sẻ thông tin con trai cô và nghệ sĩ Công Lý đã xuất sắc cùng ông nội giành giải thưởng cao nhất của gameshow.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân chia sẻ:

"Chúc mừng anh Nguyễn Công Lý ạ.

Thật sự thì xem tập nào cũng rất cảm động, cám ơn con..."

Con trai Công Lý - Thảo Vân cùng ông nội xuất sắc giành giải thưởng đặc biệt của gameshow

Cậu bé Gia Bảo cùng với ông nội Công Vị đã xuất sắc hoàn thành 7 nhiệm vụ khó khăn để giành giải thưởng cao nhất của gameshow 'Cháu ơi, cháu à'.

Có thể thấy, ở mỗi tập của chương trình, khán giả đều rất xúc động trước tình cảm chân thành mà hai ông cháu dành cho nhau. Vì ông nội đã mất khả năng nghe nên bé Tít (tên gọi thân mật của Gia Bảo) thường kiên nhẫn và cẩn thận viết vào lòng bàn tay để giải thích luật chơi cho ông hiểu.

Mặc dù Công Lý - Thảo Vân đã ly hôn và Tít sống cùng mẹ nhưng mối quan hệ của hai mẹ con với gia đình bên nội vẫn rất khăng khít và thân thiết. Ông Vị đã từng khẳng định rằng ông mãi coi nữ MC là con gái, chứ không phải là con dâu.

Tập 4 chương trình Cháu ơi, cháu à lên sóng ngày 4/2, cũng là hành trình cuối cùng của bé Gia Bảo (Tít) và ông nội Công Vị. Ở tập này, ông Vị cho biết rất muốn dạy Tít học nhưng vì lý do sức khỏe, ông không thể hoàn thành mong ước này. Hoàn thành cả 7 thử thách, hai ông cháu xuất sắc giành được giải thưởng một chuyến du lịch châu Âu trị giá 130 triệu đồng.

Những hình ảnh cảm động của hai ông cháu

Ông nội, Tít và những người bạn của ông biểu diễn ca khúc "Năm anh em trên một chiếc xe tăng"

Khán giả và người hâm mộ cả nước đều rất hài lòng với kết quả này, bởi với tình cảm yêu thương gắn bó cũng như những cố gắng và thể hiện của hai ông cháu trong suốt chương trình, phần thưởng này là hoàn toàn xứng đáng.

Sam Sam (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)