PHIM NHẠC » Truyền hình

Con trai NSND Hoàng Dũng - Hoàng Dương xúc động nhắn gửi đến bố ruột khi lần đầu đóng phim truyền hình

Thứ tư, 09/02/2022 09:24

Dù là lần đầu chạm ngõ phim truyền hình với một vai nhỏ ở 'Phố trong làng' nhưng Hoàng Dương - con trai NSND Hoàng Dũng đã nhận được nhiều lời khen về diễn xuất từ khán giả.

Trong trích đoạn mới nhất của phim "Phố trong làng", con trai NSND Hoàng Dũng là Hoàng Dương đã chính thức xuất hiện. Hoàng Dương đảm nhận vai thiếu úy công an, được điều động về Tân Xuân hỗ trợ Nam (Phạm Anh Tuấn), Đông (Phùng Đức Hiếu) và Hoàng (Lưu Duy Khánh).

"Thiếu úy mới" Hoàng Dương còn hóm hỉnh thăm dò thông tin về Tân Xuân sẽ cưới được vợ. Bên cạnh đó, anh không quên hỏi thăm: "Anh Hoàng đã có người yêu chưa ạ?" làm trung úy Hoàng biến sắc.

Hoàng Dương - con trai NSND Hoàng Dũng xuất hiện trong phim "Phố trong làng".

Một số hình ảnh của Hoàng Dương với vai diễn truyền hình đầu tiên.

Dù chỉ mới có phân cảnh ngắn nhưng vẫn gây được ấn tượng cho người xem. Đồng thời nhiều khán giả còn dành lời khen ngợi lối diễn xuất tự nhiên của Hoàng Dương. Bên cạnh đó, không ít bình luận xúc động cho biết Hoàng Dương gợi nhớ tới NSND Hoàng Dũng: "Nhìn con của chú Hoàng Dũng giống chú thật sự. Nhìn con trai chú lại nhớ đến chú…", "Anh thiếu úy giống bố quá", "Ngóng mãi anh này, xem mà nhớ chú Hoàng Dũng quá"...

Nhận xét của dân mạng khi nhìn thấy hình ảnh của Hoàng Dương trong phim "Phố trong làng".

Được khán giả khen ngợi là duyên dáng dù lên hình chưa nhiều, Hoàng Dương chia sẻ: "Em cảm ơn các anh đã cho em cơ hội để thử sức chính bản thân mình, em cảm ơn các anh rất, rất nhiều. Bố ơi! Bây giờ bố có thể làm khán giả của con rồi bố ạ, bố chờ con bố nhé…".

Trên trang cá nhân, Hoàng Dương cũng ghép ảnh mình với hình ảnh trong bộ phim cuối cùng mà bố góp mặt và xúc động viết: "Sau gần 1 năm thước phim cuối cùng của bố được chiếu thì bây giờ con cũng đã có vai diễn truyền hình đầu tiên rồi bố ạ. 21h trên V1 bố nhớ!".

Chia sẻ xúc động của Hoàng Dương trên trang cá nhân.

Hoàng Dương là con trai thứ của NSND Hoàng Dũng. Anh sinh năm 1999, vừa tốt nghiệp lớp Diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh nối nghiệp bố đi theo con đường nghệ thuật.

Tuệ Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới