PHIM NHẠC » Truyền hình

Con trai nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil tìm đường vào showbiz, tự tin tham gia show truyền hình

Thứ tư, 10/04/2019 08:10

Với mong muốn nối nghiệp mẹ, Choi Hwan Hee - con trai lớn của Choi Jin Sil đã quyết tâm góp mặt trong chương trình “Suy nghĩ về con trẻ” của đài tvN.

Hôm qua (9/4), Choi Hwan Hee đã tham gia buổi họp báo cho show truyền hình “Suy nghĩ về con trẻ” được tổ chức tại thủ đô Seoul. Vốn là con trai lớn của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil, sự xuất hiện lần này của Hwan Hee nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Với mong muốn nối nghiệp mẹ, Choi Hwan Hee - con trai lớn của Choi Jin Sil đã quyết tâm góp mặt trong chương trình “Suy nghĩ về con trẻ” của đài tvN.

Tại sự kiện trên, quý tử 17 tuổi của Choi Jin Sil tỏ ra tự tin khi giao tiếp với báo giới. Cậu bé chia sẻ: “Em xin chào mọi người, em là con trai của diễn viên Choi Jin Sil – Choi Hwan Hee. Lâu rồi em mới lên sóng trên truyền hình nên có 1 chút lo lắng”.

Được biết, Hwan Hee vì muốn theo nghiệp diễn xuất giống người mẹ đã khuất nên quyết định lấy việc tham gia chương trình truyền hình làm bước đệm. Con trai Choi Jin Sil bày tỏ: “Chưa thể nói có thể trở thành diễn viên nhưng em nỗ lực rất nhiều để thực hiện được những gì mình muốn. Chương trình này là 1 trải nghiệm hết sức thú vị”.

Hwan Hee càng lớn càng điển trai và có nhiều nét giống Choi Jin Sil.

Choi Jin Sil tự kết thúc cuộc đời của mình vào tháng 10/2008. Việc cô treo cổ tự tử không chỉ khiến làng giải trí châu Á bị sốc mà còn khiến các con của cô rơi vào hoàn cảnh mồ côi. Vì cả bố và mẹ đều đã qua đời, Hwan Hee và em gái Choi Jun Hee phải sống với bà ngoại. Có lẽ vì muốn tiếp tục thực hiện ước mơ của mẹ mà Choi Hwan Hee đã chọn đi theo con đường trở thành diễn viên.

Hình ảnh Hwan Hee và em gái đến thăm mộ của mẹ vào năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới