PHIM NHẠC » Truyền hình

Con trai ruột Hoài Linh từ Mỹ về Việt Nam xuất hiện trong chương trình của Trường Giang

Thứ hai, 08/04/2019 11:19

Mới đây, nhiều khán giả bất ngờ khi con trai ruột danh hài Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh đang sống ở Mỹ, chưa từng tham gia showbiz lại xuất hiện bên cạnh MC Trường Giang và diễn viên Song Luân.

Được biết, đây là gameshow "Nhanh như chớp" với nội dung thử thách người chơi về kiến thức xã hội theo cách vui nhộn. Thành Vinh là nhân vật ngoài làng giải trí tham gia chương trình này, nhưng lại là gương mặt khá quen thuộc với công chúng vì anh là con trai của NSƯT Hoài Linh.

Thành Vinh cho biết, việc tham gia "Nhanh như chớp" khá tình cờ, được anh ghi hình trong thời gian về nước hồi giữa tháng 2 vừa qua.

"Trong chuyến về thăm nhà sau 9 năm học tập, làm việc ở Mỹ vừa qua, ban tổ chức 'Nhanh như chớp' đã mời tôi tham gia chương trình có anh Trường Giang làm MC", con trai nghệ sĩ Hoài Linh nói và cho biết ở Mỹ, rất nhiều người Việt xem chương trình này và tôi là một trong số fan của game show này. Đây là chương trình rất thú vị khi vừa mang tiếng cười niềm vui cho mọi người thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi, lại vừa bổ sung kiến thức, ngôn ngữ Việt Nam.

Vì chương trình chưa lên sóng (dự kiến vào cuối tuần sau) nên Thành Vinh từ chối chia sẻ cụ thể về thành tích, dù đó là một kết quả khá bất ngờ với anh.

Được biết, Thành Vinh đang là kỹ sư chính thức của hãng hàng không American Airlines. Ngoài ra anh còn có studio 3M Weddings.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Vinh cho biết muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của mình để cùng với các bạn trong công ty riêng, đẩy mạnh phần viết apps cho điện thoại, viết phần mềm đồng thời tạo dựng một team vững chắc phục vụ nhu cầu cưới hỏi quay quảng cáo cũng như quay MV tại Mỹ.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới