PHIM NHẠC » Truyền hình

Con trai Vân Dung bị soi mắc lỗi khó hiểu trong phim 'Cuộc chiến không giới tuyến', liên quan đến cách xưng hô

Thứ sáu, 22/09/2023 09:49

Đây cũng là một trong những sạn khó hiểu của phim được khán giả tinh ý nhận ra.

Trong bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến", ngoài những cái tên quen thuộc như Việt Anh, Thu Quỳnh, còn có sự góp mặt diễn viên trẻ trong đó có Long Vũ (Nguyễn Vũ) - con trai nghệ sĩ hài Vân Dung.

Trong phim, Long Vũ vào vai Cương - con trai của một người giàu có trong làng. Cũng vì thế mà Cương sinh hư hỏng, phá phách, thậm chí định bắt gái bản về làm vợ.

Tập 6 lên sóng vào vừa qua đã có những diễn biến mới cho thấy Cương bắt Trà về nhốt trong phòng riêng nhưng Trà đã dùng chai vỡ để uy hiếp. Đứng trước sự chống trả quyết liệt của Trà, Cương đành bất lực không làm gì được. Đúng lúc này, đồn phó Quang cùng thuộc cấp đã đến nhà ông Hề giải cứu cho Trà.

Long Vũ đóng vai con của một người giàu có trong làng ở phim "Cuộc chiến không giới tuyến".

Diễn biến tiếp theo là phân cảnh Cương đe dọa em trai của Trà hiện đang nhận được những đánh giá tích cực từ khán giả. Một bộ phận người xem cho rằng kịch bản được xây dựng chặt chẽ, diễn xuất của dàn diễn viên nhí lại được đánh giá là rất chân thực. Tuy nhiên, trong phân cảnh này của bộ phim vẫn bị khán giả soi ra sạn. Cụ thể, khi gọi em trai của Trà, Cương lại dùng từ “em rể”, trong khi em trai của Trà thì phải gọi là “em vợ”.

Một số khán giả lại cho rằng cách gọi này mặc dù sai nhưng lại rất phù hợp với hoàn cảnh của Cương. Vốn là một cậu trai dân tộc, mặc dù có điều kiện sống khá giả nhưng Cương lại không được tiếp xúc với giáo dục bài bản. Chính vì vậy, việc thiếu kiến thức xã hội dẫn tới nói sai, hiểu sai vấn đề là chuyện hết sức bình thường.

"Cuộc chiến không giới tuyến" đánh dấu lần thứ 3 Long Vũ góp mặt trong một bộ phim truyền hình trên VTV. Ở độ tuổi 22, Long Vũ ngày càng điển trai và có lối diễn xuất tiến bộ. Thừa hưởng nét duyên dáng và nhiệt huyết với nghề của mẹ, Long Vũ đã có vai diễn đầu tay ở các bộ phim truyền hình.Trước đó, khán giả gặp Long Vũ xuất hiện trong những vai quần chúng bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình"; "Lối nhỏ vào đời"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới