PHIM NHẠC » Truyền hình

Con út của Võ Hoài Nam trong 'Món quà của cha': Ngoài đời như hot boy, là em trai nữ diễn viên nổi tiếng

Thứ ba, 15/08/2023 09:45

Trước 'Món quà của cha', Duy Khánh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình lên sóng VTV.

Phim "Món quà của cha" kể về cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) khi "gà trống" nuôi ba con là Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh) khôn lớn. Từ đầu phim, Thảo và Nghĩa đã ghen tỵ với Hiếu khi biết bố rút tiền tiết kiệm cho em út mua xe ô-tô.

Tủi thân vì ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) luôn cưng chiều lo lắng cho em út, gần đây Nghĩa đã nói thẳng ra sự thật Hiếu là "con hoang" được bố nhặt về. Cũng vì sự xuất hiện của Hiếu mà vợ ông Nhân mới tự tử. Biết được sự thật này, Thảo rất sốc nên đã bỏ đi, còn Nghĩa vẫn muốn nhân dịp này bố sẽ hạ quyết tâm bán nhà giúp mình trả nợ.

Hiếu "Món quà của cha" bị anh cả tiết lộ quá khứ là "con hoang".

Đây là bí mật ông Nhân đã cố chôn vùi bao lâu nay.

Được biết, nam diễn viên đóng vai con út ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) la Lưu Duy Khánh. Anh từng tham gia vào một số vai nhỏ trong Hướng Dương Ngược Nắng, Người Phán Xử... và được khán giả biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai chàng công an xã trong Phố Trong Làng.

Duy Khánh được giao vai Hiếu trong "Món quà của cha".

Ít ai biết, Duy Khánh chính là em trai của nữ diễn viên Lưu Huyền Trang. Nam diễn viên cũng được chị gái hỗ trợ và giúp đỡ rất nhiều trong thời điểm chập chững bước vào nghề. Nữ diễn viên cũng chia sẻ cô rất vui vì thấy em tiến bộ từng ngày và có cơ hội nhận nhiều vai diễn hơn.

Anh chàng là em trai của nữ diễn viên Lưu Huyền Trang.

Lưu Huyền Trang cũng cho biết, chính chị là người đã động viên em trai Duy Khánh theo nghiệp diễn vì thấy ở em trai có nhiều tố chất của một người diễn viên. Sở hữu ngoại hình sáng, được đào tạo bài bản tại Trường Đại Học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội, Duy Khánh chắc chắn sẽ có những bước tiến mới trong tương lai.

Ngoài đời, Duy Khánh rất chăm chút phong cách ăn mặc, chẳng khác nào hot boy.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới