PHIM NHẠC » Truyền hình

Công Lý trở lại dữ dằn, cạo trọc đầu vào vai đồ tể

Thứ tư, 12/12/2018 10:40

Trở lại trong phim truyền hình mới 'Những cô gái trong thành phố', NSƯT Công Lý vào vai dữ dằn có vẻ ngoài xù xì thô ráp. Anh bị đạo diễn yêu cầu cạo trọc đầu để nhập vai tốt nhất vào nhân vật.

Bên cạnh những gương mặt diễn viên trẻ trung, mới mẻ là Thu Trang (vai Cúc), Kim Oanh (vai Lan), Hoàng Mai Anh (vai Trúc), Lương Thanh (vai Mai)... thì "Những cô gái trong thành phố" có sự góp mặt của một NSƯT Công lý - một diễn viên kỳ cựu của làng điện ảnh Việt Nam.

Công Lý trở lại dữ dằn, cạo trọc đầu vào vai đồ tể

Trong phim này, Công Lý sẽ hoá thân thành một người đàn ông làm nghề mổ lợn có tính khí cộc cằn hung dữ. Nhưng bên trong vẻ ngoài dữ dằn hổ báo ấy lại là một con người tử tế, ấm áp, luôn khao khát sự yêu thương. Đặc biệt, Lâm (tên nhân vật của Công Lý) sẽ có một tình cảm rất đặc biệt với Lan - một cô gái trẻ có tính cách hồn nhiên, vô tư.

NSƯT Công Lý chia sẻ, dù trong phim này anh cùng lúc đảm nhiệm thêm một vai trò mới là phó đạo diễn nhưng điều đấy cũng không đem lại nhiều lợi thế trong suốt quá trình làm phim bởi lẽ với vai diễn Lâm - Công Lý vẫn phải chịu sự “áp đặt” của đạo diễn Vũ Trường Khoa đến mức buộc phải cạo đầu.

Thuý An tiếp tục vào vai một cô gái làng chơi cá tính, sắc sảo

Chí Nhân tái xuất màn ảnh sau hơn 2 năm vắng bóng

4 diễn viên chính trong phim

Công Lý bộc bạch, thực ra không khó để vào vai nhân vật đã từng chịu án tù hơn 10 năm và đang sinh sống bằng nghề đồ tể (thịt lợn), tuy nhiên do tóc anh bị lấm chấm bạc, lại không thể nhuộm do bị dị ứng. Vì thế, không còn cách nào khác là buộc phải cạo trọc đầu để hợp với tuổi của nhân vật. Song sau khi phim hoàn thành và trình chiếu, có lẽ khán giả sẽ ghi nhận những nỗ lực ấy bởi lẽ trong “Những cô gái trong thành phố”, khán giả sẽ thấy một nhân vật Lâm đầy cá tính.

"Khi vào vai, tóc tôi bạc quá, lại không nhuộm được do bị dị ứng, đạo diễn bắt cạo trọc đi cho phù hợp với tuổi nhân vật, nên tôi cảm thấy bị ức chế", Công Lý vui vẻ kể lại. Cũng trong chương trình, MC Thảo Vân đã bật khóc vì xúc động khi xem vai diễn mới của chồng cũ. Cô tâm sự: "Lâu lắm rồi mới thấy anh Lý đóng một vai hiền đến thế!".

Click xem thêm: Bẵng đi một thời gian con trai Thảo Vân, Công Lý đã cao lớn phổng phao, nhỉnh hơn cả mẹ

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới