PHIM NHẠC » Truyền hình

Công Lý và bạn gái theo sát nhau như 'hình với bóng' tại sự kiện

Thứ bảy, 07/01/2017 08:26

Diễn viên Công Lý cùng người yêu xinh đẹp gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim hài Tết mới đây.

NSƯT Công Lý là một người khá kín đáo trong chuyện tình cảm, tuy vậy chỉ một vài hình ảnh xuất hiện cùng người yêu tại sự kiện ra mắt phim hài Tết "Ván cờ vồ 4" đã bị ghi lại. Góp mặt trong chương trình, cả Công Lý và bạn gái ăn mặc giản dị, kín đáo. Cả 2 không tỏ ra quá thân mật, chỉ thi thoảng trao đổi với nhau vài câu chuyện ngắn.

Công Lý và bạn gái theo sát nhau như 'hình với bóng' tại sự kiện

Người yêu Công Lý thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện để ủng hộ anh

Trong phim, Công Lý vào vai một cao thủ có tên Ngông công tử, võ công cao cường nhưng Ngông công tử lại rất dại gái. Tuy chưa từng học võ nhưng Công Lý lại thể hiện khá tốt một số đòn thế giao đấu. Đây là lần đầu tiên anh tham gia một bộ phim hài võ thuật nhưng đã có cơ hội làm cả đoàn... bị thương.

Công Lý hào hứng trong lần đầu tiên tham gia một bộ phim hài võ thuật

Với diễn viên Trương Phương tại sự kiện

Đạo diễn Lê Hồng Quang nói về quá trình làm phim

Khác với 3 phần trước đó, "Ván cờ vồ 4 - Bí tịch thất truyền" không còn xoay quanh chiếc bình cổ mà đề cập tới một cuốn bí kíp võ công được sư tổ của môn phái truyền lại trước khi mất. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn của 2 đệ tử đời thứ 2, cuốn bí kíp đã bị xé làm đôi, mỗi bên giữ một nửa. Nhiều năm trôi qua, các đệ tử đời thứ 2 đã có cuộc sống bình yên và chấp nhận giữ một nửa cuốn bí kíp như một của báu gia truyền thì sóng gió bất ngờ ập đến.

Lần đầu đóng phim hài võ thuật nhưng Công Lý đã làm cả đoàn bị thương

Ngoài Công Lý và Vĩnh Xương, phim cũng quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: Nghệ sĩ Tạ Am, diễn viên Duy Nam, Trương Phương, Trung Ruồi, Thanh Hòa, diễn viên nhí Kim Anh…

Click xem thêm: Cách giải đề văn được ví 'tài thiên phú' của con trai Thảo Vân khiến người lớn phải khâm phục

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới