PHIM NHẠC » Truyền hình

Công Lý và Xuân Bắc không tham gia Táo Quân 2022, hé lộ 2 cái tên thay thế

Thứ năm, 13/01/2022 07:32

Theo nguồn tin thân cận thì Táo Quân 2022 sẽ có sự thay đổi lớn khi vắng mặt bộ đôi nghệ sĩ Công Lý - Xuân Bắc, thay thế là những gương mặt trẻ.

Táo Quân từ lâu đã trở thành "đặc sản" không thể thiếu vào mỗi dịp giao thừa. Thông qua sân khấu hài kịch, "bộ sậu" nổi tiếng gồm những gương mặt kỳ cựu như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý, NSƯT Quang Thắng, NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, diễn viên Vân Dung... sẽ tổng kết lại những sự kiện nổi bật trong năm dưới hình thức các Táo lên chầu Thiên Đình.

NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc không tham gia Táo Quân 2022?

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận thì Táo Quân năm nay sẽ có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự, điển hình là việc một số gương mặt quen thuộc sẽ không xuất hiện và được thay thế bởi những diễn viên đàn em. Cụ thể nghệ sĩ Công Lý không thể tham gia vì lý do sức khỏe, người thay thế anh là diễn viên trẻ Trung Ruồi, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng sẽ không xuất hiện, thay vào đó là Đỗ Duy Nam.

Trong những hình ảnh và clip hậu trường gần đây được dàn nghệ sĩ chia sẻ thì bộ đôi Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam đã có những phân đoạn tập bên cạnh Ngọc Hoàng - Quốc Khánh.

Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam là bộ đôi nghệ sĩ trẻ xuất hiện bên cạnh Ngọc Hoàng trong mùa Táo Quân năm nay

Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam từng có cơ hội đứng trên sân khấu Táo Quân trong nhiều năm liên tiếp (2018-2021) với những vai diễn nhỏ như Phó Thiên Lôi, đệ tử của "ông hoàng truyền thông" hay Tinh tú trẻ. Với việc thay thế Xuân Bắc - Công Lý để giữ vai trò Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022 thì đây chính là cơ hội "ngàn năm có một" để những tài năng trẻ này tỏa sáng.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới