PHIM NHẠC » Truyền hình

Công Vinh lịch lãm đi ‘nhận chức’ mới

Thứ tư, 12/08/2015 22:11

Công Vinh bất ngờ nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế. Công Vinh sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện các cầu thủ nhí để thi tài cùng đội bóng của Park Ji Sung.

Hôm qua (11/8), Công Vinh đã xuất hiện trong buổi họp báo chương trình “Cầu thủ nhí”. Đây là lần hiếm hoi chồng Thủy Tiên tham dự một sự kiện của showbiz mà lại đi một mình chứ không có sự “tháp tùng” của vợ.

Công Vinh - Phan Thanh Bình

Chưa từng xuất hiện trong bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào, Công Vinh bất ngờ nhận lời trở thành người truyền cảm hứng và huấn luyện 12 “chân sút” nhí trong chương trình “Cầu thủ nhí”.

Là người truyền cảm hứng và huấn luyện kỹ thuật cho đội bóng “Cầu thủ nhí”. Công Vinh là thần tượng bóng đá của các thế hệ trẻ. Trong chương trình ông xã Thủy Tiên sẽ theo sát từng trận đấu và trực tiếp huấn luyện những bài tập kỹ thuật cho từng cầu thủ nhí và điều chỉnh chiến thuật cho đội bóng trong quá trình thi đấu.

Đội bóng “Cầu thủ nhí” được huấn luyện kỹ thuật bởi giám đốc kỹ thuật Công Vinh, dẫn dắt đội bóng là Huấn luyện viên Phan Thanh Bình và cố vấn chuyên môn là thầy Đoàn Minh Xương. Đặc biệt, đội bóng còn có một người trong vai trò của một người mẹ là quản lý đội Thanh Thảo, nhiệm vụ của Thanh Thảo là hiểu về tâm lý và chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn nề nếp sinh hoạt của các bé trong thời gian sinh hoạt tại Ngôi nhà chung.

Kết thúc đợt huấn luyện và thi đấu trong nước, 10 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được sang Hàn Quốc thi đấu trận giao hữu với đội bóng Hàn Quốc JSFC, câu lạc bộ bóng đá nhi đồng của cầu thủ nổi tiếng Park Ji Sung.

“Cầu thủ nhí 2015” là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá thiếu nhi dành cho các bé yêu thích bóng đá trong độ tuổi từ 8 đến 10 tuổi trên cả nước tham gia luyện tập, thi đấu và vui chơi cùng trái bóng tròn trong dịp hè. Chương trình được phát sóng vào lúc 10h10 đến 11h trưa Thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 15/8/2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới