PHIM NHẠC » Truyền hình

Cư dân mạng tranh cãi về bộ đồ ngủ trông như không mặc áo ngực của Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân'

Thứ ba, 14/09/2021 10:35

Một số khán giả cho rằng, Phương Oanh trông phản cảm khi mặc bộ đồ ngủ để lộ vòng một hơi xập xệ. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng không nên soi trang phục của nữ diễn viên trong "Hương vị tình thân".

Trong nhóm mê phim "Hương vị tình thân", một khán giả đã đăng ảnh cảnh phim Long - Nam, Thy - Huy và ông Khang đang lo lắng khi bà Xuân bỏ nhà ra đi khi bị bạn thân lừa tiền từ thiện. Người này nhận xét về trang phục của Phương Oanh vai Nam trong cảnh này: "Không hiểu sao Nam và đạo diễn lại thấy bộ đồ này ok để quay phim nữa luôn ý. Các má vào cứ kêu soi này soi nọ. Bây giờ đóng phim mặc cái bộ đồ trông như không mặc áo ngực, xộc xệch, nó là phản cảm ý ạ. Vẫn là bộ đồ ngủ nhưng có thể chọn bộ rộng rãi mà? Chiếu lên người ta thấy thì nói để NSX chú ý lại, chứ có phải chiếu mỗi cái đầu diễn viên đâu mà không nhìn thấy gì?".

Một khán giả cho rằng Nam mặc bộ đồ ngủ hơi phản cảm khi đứng trước hai em chồng và bố chồng trong "Hương vị tình thân".

Dưới bình luận, một số cư dân mạng đồng tình với quan điểm của khán giả này. Bên cạnh đó, có người cho rằng vì vội vàng về chuyện của mẹ chồng nên bộ đồ ngủ của Nam nên có thể chấp nhận được.

"Ơ hay đồ mặc ở nhà có gì là sai, quan trọng là tình tiết phim", "Sau đoạn này là phải nhảy sông cứu bà Xuân nên mặc bộ này cho nhẹ nhàng. Mặc đồ tối khi ướt không bị lộ. Con Thy có nhảy xuống đâu biểu không mặc đẹp. Cũng tuỳ hoàn cảnh, phân đoạn chớ. Xem nội dung là chính. Cứ soi hoài", "Đang quay đồ ngủ mà. Mặc thế có sao mà soi thế"... nhiều cư dân mạng cho rằng không nên soi bộ đồ ngủ của Nam

Có khán giả lại bình luận: "Mấy chị đừng nói đạo lý nữa, nghe nó ngang phè phè ra. Bà Nam mặc bộ này nhìn quả ngực có căng lè ra không mà các chị cứ bảo người ta soi mói. Người thì béo ngực thì to lại còn thích mặc ôm sát quả ngực vào, quả quần thì nhìn cả thấy khe, đứng trước mặt bố chồng phải tự thấy phản cảm chứ còn sao nữa".

Cư dân mạng tranh cãi về bộ đồ ngủ của Nam ở tập 105 "Hương vị tình thân".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới