PHIM NHẠC » Truyền hình

'Cuộc chiến không giới tuyến' tập gần cuối: Lộ 'sạn' như phim hài, khán giả đòi bỏ xem

Thứ tư, 08/11/2023 09:17

Càng về cuối, 'Cuộc chiến không giới tuyến' càng lộ nhiều sạn khiến khán giả có cảm giác như xem phim hài.

Ngay từ khi lên sóng, "Cuộc chiến không giới tuyến" đã nhận được nhiều sự quan tâm khi có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc: Việt Anh, Thu Quỳnh, Hoàng Hải, Việt Bắc...

Thế nhưng về sau cảnh phim càng khiến khán giả chán ngán, khi Việt Anh diễn không "tròn vai".

Khi bước vào giai đoạn cao trào với cuộc đấu trí đầy căng thẳng giữa đồn biên phòng bản Mường Luông với bọn tội phạm nơi biên cương thì phim liên tục lộ sạn. Cụ thể là việc khi hai bên xả súng qua lại thì nòng súng vẫn bịt... khiến khán giả tưởng đang diễn hài.

Càng về cuối, phim "Cuộc chiến không giới tuyến" càng lộ nhiều sạn.

Khán giả hài hước bình luận bên dưới trích đoạn phim vì tưởng đang diễn hài.

Bên cạnh đó, bộ phim vẫn bị khán giả chỉ trích khi sử dụng sự hy sinh của đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải thủ vai) để đẩy nhanh tình tiết phim. Cái chết đầy ý nghĩa này cũng đồng thời khiến khán giả đặt ra nghi vấn đồn trưởng Trung cũng sẽ là người phải hy sinh trong trận chiến cuối cùng tại nơi biên cương hiểm trở.

Ở giai đoạn cuối, phim của Việt Anh lại gây nên những tranh cãi không đáng có trên khắp các diễn đàn yêu thích màn ảnh nhỏ. Nhiều khán giả khẳng định bản thân sẽ dừng xem phim nếu như đồn trưởng Trung và các chiến sĩ còn lại của đồn gặp chuyện không may ở những trận chiến cuối cùng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới