PHIM NHẠC » Truyền hình

Cuộc chiến X-Factor nguy cơ đang 'đè bẹp' The Face

Thứ tư, 27/07/2016 09:44

Sau tiết mục gây tranh cãi của Minh Như, bộ tứ giám khảo X-Factor đã ngầm 'đá xéo' nhau.

Cách đây không lâu, giám khảo X-Factor Thanh Lam lại “đăng đàn” dù không nêu rõ đích danh, nhiều khán giả vẫn đoán ra nhân vật mà nữ diva và Tùng Dương ngầm nhắc đến chính là Hồ Quỳnh Hương.

Tất cả tranh cãi của 4 vị HLV đều bắt nguồn từ bài hát của Dương Khắc Linh mang tên "Không quan tâm" được Minh Như thể hiện vào đêm liveshow vừa qua. Khi Tùng Dương bày tỏ quan điểm, Hồ Quỳnh Hương đã nhảy vào bảo vệ thí sinh. Trước hành động đó, Thanh Lam chỉ vào Hồ Quỳnh Hương và nói: "Hương ơi, em không được nói như thế. Em nói vậy là láo đấy".

Tưởng chừng cuộc tranh luận đã khép lại sau khi chương trình kết thúc, nhưng cả Thanh Lam và Tùng Dương vẫn tiếp tục nhắc lại tiết mục gây tranh cãi của Minh Như và cách HLV của cô gái này đang định hướng cho học trò. Ai cũng biết Hồ Quỳnh Hương chính là HLV hỗ trợ Minh Như xuyên suốt cuộc thi X-Factor, dù dòng chia sẻ của Thanh Lam không nêu đích danh ca sĩ này. Diva Thanh Lam cho biết, Minh Như là một thí sinh còn non nớt, mới có chút khả năng dù chưa được học hành thanh nhạc bài bản. Việc HLV và dư luận thổi phồng khả năng chỉ khiến cô bé này trở nên tội nghiệp vì bị ảo tưởng giá trị bản thân.

Đoạn chia sẻ của giám khảo X-Factor Thanh Lam được cho là nhắm tới Hồ Quỳnh Hương

Tại buổi họp báo của MLee tại TP HCM, Dương Khắc Linh nói: "Về mặt giáo dục, tôi quan ngại rằng sản phẩm này không phù hợp với giới trẻ. MV có những cảnh có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý người xem, không nên đưa vào...". Phát biểu của nhạc sĩ khiến mọi người cười ồ vì cho là Dương Khắc Linh đang "nhái" lại những lời Tùng Dương nhận xét về ca khúc "Không quan tâm" anh sáng tác cho thí sinh Minh Như tại X-Factor.

Dương Khắc Linh là HLV đầu tiên "đăng đàn" bày tỏ quan điểm sau tranh cãi của các giám khảo tại X-Factor 2016.

Tùng Dương đã có một bài viết khá dài sau tiết mục gây tranh cãi của Minh Như

Bộ tứ giám khảo X-Factor 2016

Chiến binh đội Hồ Quỳnh Hương thể hiện ca khúc "Không quan tâm" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong đêm thi chủ đề Chặng đua khắc nghiệt. Giám khảo Tùng Dương không nhận xét về giọng hát của cô gái trẻ mà cho rằng những ca từ do Dương Khắc Linh sáng tác có vấn đề. Theo anh, phần lời của bài hát thể hiện cách sống không lành mạnh của giới trẻ. Bản thân Tùng Dương cảm thấy bị xúc phạm khi nghe ca khúc này. Dương Khắc Linh sau đó giải thích, ca khúc "Không quan tâm" anh sáng tác từ năm 2014 với thông điệp giúp vực dậy tinh thần cho các bạn trẻ đang hoang mang vì búa rìu dư luận chứ không có ý công kích thành viên nào trong ban giám khảo X-Factor. Nhạc sĩ thấy khó hiểu khi Tùng Dương cảm thấy mình bị xúc phạm vì sáng tác này.

>> Tranh cãi không dứt của 4 giám khảo X-Factor về hit của thí sinh 17 tuổi

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)