PHIM NHẠC » Truyền hình

Cuộc đời bà xã Obama được dựng phim, cư dân mạng: 'Trừ Obama ai cũng giống bản gốc'

Thứ năm, 11/03/2021 12:00

Mới đây, bộ phim 'Đệ nhất phu nhân' đang thu hút sự chú ý khi tái hiện những câu chuyện 'drama' xoay quanh gia đình Obama và quy tụ dàn diễn viên đình đám.

Mới đây, bộ phim "The First Lady" (Đệ nhất phu nhân) đã công bố dàn diễn viên của mình. Đây được trông đợi là bộ phim sẽ "vén bức màn bí ẩn về đời sống chính trị lẫn riêng tư của bà Michelle Obama.

Bộ phim "The First Lady" về cuộc đời Michelle Obama thu hút sự chú ý khi công bố dàn diễn viên

Trước đây, khi ông Barack Obama đắc cử, rất nhiều người đã nói về vị tổng thống mới khi ông phá vỡ mọi ranh giới và trở thành vị tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử Mỹ. Nhưng với rất nhiều phụ nữ, bà Michelle Obama quan trọng không kém gì tổng thống. Bằng cấp danh tiếng, nghề nghiệp nổi trội và gia đình đẹp như mơ khiến Michelle Obama trở thành biểu tượng đáng ngưỡng mộ đối với mọi phụ nữ.

Với những ấn tượng sâu sắc mà bà Michelle Obama để lại trong thời kỳ làm Đệ nhất phu nhân, nhiều người kỳ vọng bộ phim sẽ có nội dung cuốn hút tựa như chính những câu chuyện về bà.

Nữ diễn viên Viola từng chụp ảnh và đăng bài chúc mừng sinh nhật bà Michelle từ năm 2019

Viola và bà Michelle chung một khung hình

Nữ diễn viên 17 tuổi Lexi Underwood sẽ vào vai Đệ nhất ái nữ Malia Obama. Cô con gái của Obama tuy không còn là Đệ nhất ái nữ nhưng vẫn được truyền thông chú ý bởi lối sống phóng khoáng và đôi khi gây tranh cãi, Lexi với gương mặt và diễn xuất cá tính được cho là rất phù hợp với vai diễn này.

Lexi Underwood vào vai con gái của ông bà Obama

Tuy nhiên, vai diễn khiến nhiều người tò mò là ông Barack Obama lại có màn tuyển diễn viên gây bất ngờ. Nam diễn viên O-T Fagbenle được cho là không có bất cứ nét nào liên quan đến Obama, khác với phần còn lại của dàn diễn viên đều ít nhiều gợi nhắc hình tượng nhân vật. Tuy nhiên người hâm mộ cũng cho rằng hiện tại là quá sớm để đánh giá khả năng vào vai của anh.

Bộ phim cũng sẽ đưa lên màn ảnh nhưng nhân vật nổi tiếng khác, trong đó có bà Eleanor Roosevelt, vợ của ông Franklin D. Roosevelt - Tổng thống tại vị lâu nhất nước Mỹ.

Gillian Anderson vào vai phu nhân của Franklin D. Roosevelt

Nữ diễn viên Gillian Anderson trước đó đã vào vai "bà đầm thép" Margaret Thatcher trong series phim "The Crown" nổi tiếng, bởi vậy khán giả đều tin tưởng cô có thể cho thấy một Eleanor Roosevelt đầy sống động và cá tính như trong ấn tượng của công chúng về bà.

Một nhân vật Đệ nhất phu nhân khác là bà Betty Ford sẽ được thể hiện bởi Michelle Pfeiffer, nữ diễn viên gần đây đã được đề cử Quả cầu vàng

Mỹ nhân Dakota Fanning sẽ vào vai con gái duy nhất của cố Tổng thống Ford

Aaron Eckhart vào vai cố Tổng thống Gerald Ford

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới