PHIM NHẠC » Truyền hình

Cuộc 'đối đầu' tháng 3 của các 'nữ hoàng rating' phim truyền hình Hàn

Thứ năm, 22/02/2024 09:40

Tháng 3 với loạt dự án truyền hình Kdrama hấp dẫn ra mắt với sự góp mặt của Kim Ha Neul, Kim Nam Joo, Lee Bo Young...

Loạt dự án Kdrama như 'Let's Get Caught by the Neck', 'Wonderful World', 'Hide'... sẽ ra mắt vào tháng 3 tới. Đây là những dự án được nhiều người kỳ vọng khi có sự trở lại của Kim Ha Neul, Kim Nam Joo, Lee Bo Young...

Kim Nam Joo

Đầu tiên, Kim Nam Joo sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình của đài MBC 'Wonderful World'. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 1 tháng 3. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cô sau sáu năm kể từ 'Misty' (2018) của JTBC.

Kim Nam Joo, nổi tiếng với những vai diễn thành công trong các bộ phim truyền hình như 'Nữ hoàng nội trợ' và 'Gia đình chồng tôi'. Cô đã giành được danh hiệu 'Nữ hoàng rating' của OG. Thông qua bộ phim truyền hình trước đây 'Misty', cô thậm chí còn được gán biệt danh 'Nữ hoàng phim truyền hình'.

Trong dự án mới "Wonderful World", Kim Nam Joo đảm nhận vai Eun Soo Hyun, một giáo sư tâm lý học và nhà văn. Soo Hyun đã đạt được cả thành công xã hội lẫn hạnh phúc gia đình cho đến một ngày cô mất đi đứa con trai nhỏ và tự mình giải quyết vấn đề bằng cách đối đầu với một kẻ sát nhân, khiến cuộc đời cô quay ngoắt 180 độ khi làm sáng tỏ những bí mật bí ẩn gắn liền với bi kịch.

Phản ứng hóa học của Kim Nam Joo với mỹ nam Cha Eun Woo, người kém cô 26 tuổi, cũng được mong đợi trong 'Wonderful World'.

Kim Ha Neul

Kim Ha Neul sẽ đóng vai nhà báo điều tra Seo Jung Won trong bộ phim truyền hình của đài KBS2 "Let's Get Caught by the Neck", khởi chiếu vào giữa tháng 3.

Nữ diễn viên Kim Ha Neul.

Kim Ha Neul trước đây đã thể hiện tài năng của mình trong các bộ phim tình cảm như 'Romance' của MBC và 'Piano' của SBS, hay 'Phẩm chất quý ông'... thu được xếp hạng cao. 'Let's Get Caught by the Neck' đánh dấu sự trở lại của cô với thể loại phim kinh dị sau 'Blind' (2011).

'Let's Get Caught by the Neck' khắc họa hành trình của Seo Jung Won, một nhà báo dũng cảm trở thành nghi phạm trong một vụ án giết người và nỗ lực tìm ra sự thật để vượt qua nghịch cảnh này.

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết web nổi tiếng cùng tên trên Naver. Trong phim, Kim Ha Neul hóa thân thành một nhà báo táo bạo và kiên quyết, hứa hẹn thể hiện một khía cạnh khác của bản thân.

Lee Bo Young

Lee Bo Young sẽ trở lại vào ngày 23 tháng 3 với bộ phim cuối tuần của JTBC ''Hide". Điều này đánh dấu sự trở lại của cô sau bộ phim đình đám đài này ''Agency'' vào năm ngoái, đạt tỷ suất người xem cao nhất là 16%.

Trong "Hide", Lee Bo Young vai Na Moon Young, một người phụ nữ phải vật lộn với sự thật phũ phàng trong khi truy tìm những bí mật xung quanh sự mất tích của chồng mình. Cảm giác ớn lạnh được miêu tả trong poster giới thiệu gần đây và chú thích: “Chỉ một tuần, cho đến khi cuộc sống hoàn hảo sụp đổ” hé lộ một cốt truyện phim đầy kịch tính và hấp dẫn.

Theo một số nhà nghiên cứu điện ảnh Hàn, số lượng phim truyền hình Hàn do nữ chính đảm nhận ngày càng tăng và các cuộc đối đầu trên màn ảnh của các nữ diễn viên đình đám của Kbiz trong những tháng gần đây càng tạo thêm động lực hấp dẫn cho bối cảnh này. “Trong khi trước đây, những câu chuyện xoay quanh việc phụ nữ ủng hộ nam chính thì giờ đây, những câu chuyện mà phụ nữ dẫn dắt và xây dựng câu chuyện đang trở nên phổ biến và và ngày càng gia tăng”, một nhà nghiên cứu chia sẻ. Tuy nhiên, một số người cho rằng cần có thể loại đa dạng hơn và những câu chuyện lấy phụ nữ làm trung tâm ở quy mô lớn hơn.

Một người trong ngành chỉ ra: “Mặc dù số lượng sản phẩm phim do nữ chính đóng vai trò ngày càng tăng so với trước đây và việc mở rộng các thể loại ngoài tình cảm lãng mạn là đáng kể, nhưng những câu chuyện lấy phụ nữ làm trung tâm thường có quy mô nhỏ hơn so với những câu chuyện lấy nam làm trung tâm. Chúng thường rơi vào thể loại kinh phí thấp. Những tác phẩm do nữ lãnh đạo có vốn đầu tư đáng kể vẫn còn hiếm”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới