PHIM NHẠC » Truyền hình

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' liên hoan đóng máy, cặp đôi Lưu - Luyến có chia sẻ gây chú ý

Thứ tư, 31/05/2023 09:08

Sau hành trình dài đi quay vất vả, cuối cùng đoàn phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' đã về đích.

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" là bộ phim kể về những thân phận khốn khó nơi xóm chợ nghèo của thành phố. Trung tâm của câu chuyện là Luyến (Thanh Hương thủ vai) và Lưu (Hoàng Hải).

Cũng như nhiều phim Việt trên sóng giờ vàng khác, "Cuộc đời vẫn đẹp sao" được quay theo hình thức cuốn chiếu (vừa phát sóng vừa quay). Ở diễn biến tập mới nhất, khi biết Luyến (Thanh Hương) đón bà Tình (NSƯT Thanh Quý) về ở cùng, Nghĩa (Thanh Dương) thẳng thắn tuyên bố sẽ không nuôi bà.

Riêng quá trình quay cũng đã hoàn thành mới đây. Ê-kíp đoàn phim hào hứng chia sẻ: "Đoàn phim đã về đích và Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Đoàn phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" liên hoan đóng máy.

Luyến (Thanh Hương) chia sẻ khi "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đóng máy: "Mẹ con em xin được chào toàn thể đại gia đình ạ! Mẹ em không dùng facebook nên các bác muốn nhắn nhủ gì thì cứ gửi gắm qua em. Em xin đại diện nhận tuốt ạ".

Nghệ sĩ Hoàng Hải (vai Lưu) cũng nói về Luyến: "Kể thì... ai mà chẳng muốn mình sống một cuộc đời sang giàu, nhà cao cửa rộng, tối ngủ nhắm mắt lại không phải nghĩ đến tiền, không phải nghĩ ngày mai ăn gì, làm gì, kiếm được bao nhiêu... sống một cuộc sống có thể hưởng thụ, có thể tận hưởng thảnh thơi thoải mái...

Nhưng Luyến ạ, cái gì mà người ta vẽ ra cho em chưa chắc là thứ mà em sẽ nhận được như em mong muốn. Thường những thằng nói rằng nó tốt với em nhưng chưa trải qua cùng em tí bão giông gió xoáy nào thì toàn là những thằng... đạo lý... mà người ta bảo mấy cái thằng chăm nói đạo lý thường... xyz đấy Luyến ạ.

Không phải thằng nào cũng như ông anh hàng xóm này đâu! Của hiếm đấy! Có mà không trân trọng mất lêu lêu".

"3 tháng được sống cùng "Cuộc đời vẫn đẹp sao", nhiều cảm xúc lẫn lộn, đặc biệt là rất hạnh phúc! Cảm ơn mọi người vì tất cả. Hi vọng sẽ còn gặp lại nhau trong tương lai", Việt Hoàng viết. Nam diễn viên đóng vai con trai của ông Lưu.

Những hình ảnh hậu trường đáng nhớ của phim.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới