PHIM NHẠC » Truyền hình

Cuộc sống của MC 'Cà phê sáng với VTV3' - Huyền Châu sau khi rời Đài truyền hình giờ ra sao?

Thứ bảy, 21/05/2022 09:36

Sau 16 năm gắn bó với VTV, Huyền Châu đã nói lời chia tay. Hiện tại, cuộc sống của Huyền Châu rất thoải mái khi việc kinh doanh đã có những khởi sắc bước đầu.

Trong quá trình học tại trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Huyền Châu đã có may mắn bén duyên với truyền hình. Cô được khán giả biết đến và yêu thích khi làm MC cho loạt chương trình như: Chuyển động 24h, Cà phê sáng với VTV3, Robocon, Nói không với thực phẩm bẩn, Thời trang và cuộc sống...

Gắn bó với VTV 16 năm, Huyền Châu quyết định "chia tay". Cô chuyển ra ngoài để tập trung cho mảng kinh doanh thời trang, truyền thông sự kiện. Sau thời gian dành nhiều tâm huyết cho lĩnh vực mình đam mê, Huyền Châu đã gặt hái được những thành công nhất định.

MC Huyền Châu từng "cầm trịch" nhiều chương trình nổi tiếng ở VTV.

Năm 2016, cô được VTV Awards bình chọn vào "top" những gương mặt truyền hình được yêu thích nhất.

"Chuyện chưa biết nhất của nhiều khán giả là Châu không còn dẫn cho "Cafe sáng với VTV3" và đang tập trung lớn cho mảng kinh doanh thời trang, truyền thông sự kiện", Huyền Châu chia sẻ.

Được biết, hiện tại MC Huyền Châu vẫn độc thân. Cô tiết lộ lý do là mình dành quá nhiều thời gian cho công việc. Bản thân Huyền Châu cũng mong sớm tìm được một tình yêu chân thành, đồng điệu trong tâm hồn.

Những hình ảnh mới nhất được MC Huyền Châu chia sẻ trên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới