PHIM NHẠC » Truyền hình

Cuộc sống đời thường của nữ diễn viên bị ghét cay ghét đắng trong 'Thương ngày nắng về' - Thu Hà

Thứ ba, 12/04/2022 09:13

Đằng sau vai diễn ghê gớm, xảo quyệt trên phim 'Thương ngày nắng về', ngoài đời Thu Hà có cuộc sống rất bình yên.

Phim "Thương ngày nắng về" đã chính thức lên sóng phần hai với những tình tiết mới. Trong phim xuất hiện vai diễn tên Thương do diễn viên Thu Hà đảm nhận. Thương không chỉ có cá tính mạnh và còn mưu mô xảo quyệt. Nhân vật này được dự đoán sẽ gây nên sóng gió lớn cho gia đình của Khánh và Đức.

Thu Hà vào vai Thương trong phim "Thương ngày nắng về".

Nữ diễn viên chia sẻ ảnh hậu trường của phim: "Gặp quả chị gái như em là nhất luôn đấy. Vay có 50 triệu mà thằng em trai nó còn mặc cả đã thế chị về chị mách bố mẹ nhá".

Đây là vai diễn đánh dấu sự quay trở lại của Thu Hà sau 3 năm kể từ Lựa chọn số phận của đạo diễn Mai Hồng Phong. Đảm nhận vai diễn ghê gớm, Thu Hà đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng nhận "gạch đá".

Nữ diễn viên ngoài đời có cuộc sống bình yên.

Nhan sắc của Thu Hà cũng nhận được nhiều lời khen.

Đằng sau vai diễn trên màn ảnh, Thu Hà có cuộc sống rất hạnh phúc. Cô kết hôn năm 2006, hiện có hai con trai sinh đôi. Nữ diễn viên ít chia sẻ ảnh chồng con vì không muốn gia đình mình bị mổ xẻ trên mạng xã hội.

Thu Hà hiếm hoi đăng ảnh gia đình trên trang cá nhân.

Dù gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật nhưng chồng vẫn luôn ủng hộ vợ trong công việc: "Ông xã lại rất hiểu công việc của vợ. Khi đi làm về hoặc hai vợ chồng cùng xem một bộ phim nào đó có cảnh gọi là nóng chẳng hạn tôi nói luôn là không có chuyện như vậy đâu. Vì tôi đã từng đưa anh ấy đến trường quay cùng nhiều lần và anh ấy biết có mấy chục con người ở điểm quay và cảnh nhạy cảm thực ra không có gì cả. 20 năm tôi làm nghề, lấy nhau đã 16 năm, anh ấy hiểu vợ làm diễn viên những cảnh đó nhiều khi vẫn phải làm", nữ diễn viên chia sẻ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới