PHIM NHẠC » Truyền hình

Cuộc sống ngoài đời thực của bếp trưởng Tây 'soái ca' trong phim 'Đừng nói khi yêu'

Thứ sáu, 03/03/2023 18:50

Vai bếp trưởng David trong phim "Đừng nói khi yêu" gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai không thua kém nam chính Mạnh Trường.

Bên cạnh những diễn viên đình đám, quen mặt như Quách Thu Phương, Đình Tú, Mạnh Trường... thì bộ phim "Đừng nói khi yêu" còn mang tới cho khán giả một nhân vật nước ngoài khá thú vị. Đó chính là bếp trưởng David do chính Quy (Mạnh Trường) mời về làm việc trong nhà hàng 5 sao của anh.

Sau khi về nhậm chức, David lập tức đuổi một loạt đầu bếp bánh khiến Phi (Thái Dũng) sợ giữa David và Ly (Thùy Anh) xảy ra mâu thuẫn.

Hình ảnh bếp trưởng người nước ngoài trong phim "Đừng nói khi yêu".

Được biết, vai David trong phim "Đừng nói khi yêu" là nam diễn viên người Mỹ - Charlie Win (Chad Winston) đảm nhận. Với vóc dáng người chuẩn mẫu, da trắng, mũi cao, đôi mắt nâu sâu thẳm, vẻ ngoài của Charlie Win khiến người xem ấn tượng sâu sắc không thua kém nam thần Mạnh Trường. Đặc biệt, khả năng nói tiếng Việt rất rõ ràng, có thể thoại những câu khá dài là điểm cộng rất lớn của anh chàng này.

Ngoài làm MC, Charlie Win còn là người dẫn chương trình. Anh nói tiếng Việt rất giỏi.

Được biết làm diễn viên, Charlie Win còn là người mẫu ảnh, MC. Được biết, mối duyên với nghệ thuật của anh ở Việt Nam bắt đầu từ từ lời mời năm 2018 của đạo diễn Trần Vịnh với vai sĩ quan quân đội Pháp tên Le Jean trong phim "Giọt nước của dòng sông" dài 11 tập.

Charlie Win có sở thích chơi golf.

Vẻ ngoài soái ca của Charlie Win.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới