PHIM NHẠC » Truyền hình

Cuối cùng, Thư và Vũ trong 'Về nhà đi con' cũng hé lộ loạt ảnh cưới 'đốn tim' dân mạng

Thứ hai, 03/06/2019 14:49

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng bộ đôi đình đám của Về nhà đi con là Thư và Vũ cũng đã chụp ảnh cưới và hé lộ cái kết có hậu cho cả bộ phim.

Bộ phim Về nhà đi con hiện đã đi được gần một nửa chặng đường lên sóng. Sau tập 35, thêm nhiều tình tiết mới được mở ra càng gây thêm nhiều tò mò cho khán giả. Vào tối nay - 3/6, tập 36 của bộ phim sẽ được phát sóng bù sau khi bị dừng vào tuần trước để nhường cho một chương trình truyền hình trực tiếp khác của nhà đài.

Bộ phim ngày càng gây sốt, mọi tình tiết hay hình ảnh hậu trường đều gây nên nhiều tò mò và háo hức với khán giả. Mới đây, một vài hình ảnh cưới của Thư và Vũ được hé lộ nhận lại rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh việc hé lộ cái kết có hậu của bộ đôi diễn viên chính Bảo Thanh - Quốc Trường, đại diện truyền thông của VFC còn úp mở chia sẻ việc bộ phim đến đây là hết tạo nên nhiều thắc mắc, tranh cãi. Bởi trước đó từng có thông tin phim sẽ tăng từ 68 lên 82 tập để chiều khán giả.

Ảnh cưới đẹp lung linh của Thư và Vũ trong Về nhà đi con

Cô dâu Bảo Thanh rạng rỡ chụp ảnh với gia đình nhà chồng

"Nói lại bảo mê tín, nhưng mùng 1 đầu tháng thì chỉ nên bàn chuyện vui. Như vậy là Thư - Vũ đã cưới. Họ sẽ sống hạnh phúc bên nhau trọn đời. Bộ phim đến đây là hết. Chúc mừng đạo diễn, diễn viên... nói chung là toàn bộ ê-kíp. Chúc mừng team biên kịch mà tôi định viết tút về họ nhưng giờ phim hết rồi bèn thôi.

Các tay viết chuyên trách Về nhà đi con hãy nhanh chóng gửi deep review cho tôi qua đường bưu điện, vì đây là lần cuối rồi" - người làm truyền thông cho bộ phim chia sẻ,.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới