PHIM NHẠC » Truyền hình

Cười không ngừng vì loạt 'tảng sạn' trong bom tấn cổ trang Hoa ngữ: Chữa bệnh bằng truyền công lực từ thuốc lá, Đường Tăng rất thời trang khi mặc áo sơ mi

Thứ hai, 16/05/2022 22:25

Những bộ phim Hoa ngữ lấy bối cảnh lịch sử nhưng đạo cụ lại quá hiện đại, không thể nào khiến "mọt phim" cổ trang ngừng cười.

Trong "Diên Hi công lược", thái giám Lý Ngọc khiến nhiều người ngạc nhiên khi đeo dây micro phía sau tai dù phim lấy bối cảnh ở thời đại vua Càn Long nhà Thanh.

Bộ phim truyền hình giả tưởng sử thi "Huyễn Thành - Vương quốc ảo" được đánh giá đầu tư về trang phục và bối cảnh rất đẹp, cốt truyện và nhân vật cũng rất tốt. Thế nhưng mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo nếu không xuất hiện chi tiết cô gái này lại có dây áo ngực trong suốt trên vai. Thật khó hiểu khi dây áo thời hiện đại lại "xuyên không" về bộ phim cổ trang như vậy.

Còn trong cảnh này, nếu như "Phượng Cửu" Địch Lệ Nhiệt Ba cùng với diễn viên quần chúng đang rất tập trung thì hình như cô gái này đang mỉm cười.

Một cảnh trong "Tây Du Ký" cho thấy Đường Tăng vô tình để lộ cổ áo sơ mi. Tuy nhiên thực tế thì thời nhà Đường chưa có trang phục hiện đại như vây. Nhiều cư dân mạng bình luận Đường Tăng là người rất thời trang khi "phát minh" ra áo sơ mi từ rất sớm.

Một lỗi cực kỳ hài hước chính là điếu thuốc lá mà nam diễn viên vẫn kẹp ở tay trong phim "Quái hiệp Âu Dương Đức". Nhiều người thắc mắc rằng sao Hà Thịnh Minh không đợi quay xong rồi hút? Cũng có người bình luận: "Có lẽ anh ấy đang tạo ra cảm giác khói bay mù mịt để thể hiện rằng nội công thâm hậu".

Trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" cũng bi soi khá nhiều sạn khiến khán giả phì cười. Bộ phim cổ trang tiên hiệp có bối cảnh cách đây hàng nghìn năm, lúc đó táo còn chưa xuất hiện ở Trung Quốc, nhưng trên bàn lại có đĩa táo đỏ rất ngon và đẹp mắt.

Ê kíp làm phim quá sơ sót khi còn để nguyên chiếc micro trên trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới