PHIM NHẠC » Truyền hình

Cười mệt xỉu với phản ứng lầy lội của S.T, Anh Tú, Độ Mixi và Duy Khánh khi bị xuống tóc ở 'Sao nhập ngũ'

Chủ nhật, 13/03/2022 15:14

Cư dân mạng chỉ biết cười bò với biểu cảm của S.T, Anh Tú, Độ Mixi và Duy Khánh tại ''Sao nhập ngũ''.

Trong tập tiếp theo của ''Sao nhập ngũ'', các sao nam nhà ta phải đối mặt với thử thách khó nhằn là xuống tóc 3 phân theo đúng quy định. Mỗi người một tâm trạng, mỗi người một biểu cảm nhưng lại mang đến những màn tấu hài tột độ cho khán giả.

Độ Mixi có lẽ là nhân vật lo lắng nhất. Bởi anh cho biết gương mặt của mình không còn trẻ, sợ cắt tóc quá ngắn sẽ lộ nhiều nếp nhăn. Bởi thế, từ lúc ngồi vào ghế, anh đã liên tục xin xỏ, "lươn lẹo" bảo tóc mình đã đủ 3 phân để không phải cắt thêm. Tuy nhiên, mọi lời biện hộ đều vô ích. Hot streamer quá bất lực đến mức xị mặt và "tung" loạt biểu cảm phụng phịu, dỗi hờn khiến Anh Tú không thể nhịn cười. Sau đó, Độ Mixi đã tự độc thoại trong khi "thợ cắt tóc" làm việc. Anh chàng khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

Vẻ mặt phụng phịu của Độ Mixi khi bị cắt tóc ngắn

Nhân vật thứ hai hốt hoảng không kém Độ Mixi là S.T. Nam ca sĩ chưa từng để tóc ngắn nên rất hoang mang vì không biết lần đầu cắt tóc 3 phân có hợp với gương mặt hay không. Bởi thế, khi tông đơ đến gần mình là anh né như "né tà" khiến Anh Tú phải lên tiếng nhắc nhở nếu còn nhúc nhích sẽ bị cạo lệch. Sau một hồi chống cự, S.T cuối cùng cũng phải chấp nhận số phận. May thay, anh chàng cảm thấy rất thích thú với mái tóc, không còn nhận ra chính mình trong gương.

S.T né tông đơ như né tà

Còn Duy Khánh lại ngồi im thin thít từ lúc ngồi vào ghế cắt tóc. Nam diễn viên mới tiết lộ thực chất bản thân đang rất sợ hãi. Anh vẫn chưa quen được với việc để tóc ngắn. Khán giả cười ra nước mắt khi ngắm nhìn biểu cảm "căng như dây đàn" của Duy Khánh. Mãi đến khi cắt xong, anh chàng lại một lần nữa rơi vào trầm mặc khi thấy đồng đội thoa một thứ bọt gì đó lên tóc. Thì ra đó chính là loại bọt giúp cạo những phần tóc dư không bị rát da đầu nhưng Duy Khánh tưởng là thuốc không cho mọc tóc nữa.

Duy Khánh sợ đến mức nói không nên lời

Trái với 3 đồng đội của mình, Anh Tú là người có tâm thế thoải mái nhất khi bị xuống tóc. Bởi anh được biết đến với hình ảnh chàng ca sĩ sở hữu mái tóc ngắn cá tính. Tóc anh vốn đã ngắn, chỉ cần cắt sửa một chút ở hai bên và phần tóc mai. Nam ca sĩ được cắt nhanh đến nỗi phần lớn thời gian anh dành đi trấn an Duy Khánh, S.T và Độ Mixi.

Anh Tú là bình thản nhất vì đã quen với tóc ngắn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới