PHIM NHẠC » Truyền hình

Đại diện nhà sản xuất nói gì giữa loạt tin đồn về Táo Quân Tết Nhâm Dần 2022?

Thứ hai, 20/12/2021 08:12

Thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều tin đồn xoay quanh chương trình Táo Quân 2022.

Chiều tối ngày 19/12, đại diện ê-kíp sản xuất chương trình "Gặp nhau cuối năm" xác nhận Táo Quân 2022 không lỡ hẹn khán giả. Chương trình quen thuộc hơn chục năm nay sẽ được phát sóng tối Giao thừa như thông lệ.

Đại diện nhà sản xuất xác nhận, đầu tuần này nghệ sĩ sẽ nhận được lịch tập luyện chương trình. Trong khi NSƯT Xuân Bắc như thường lệ luôn kín như bưng, không chịu hé nửa lời về Táo Quân, nghệ sĩ Vân Dung lập tức khoe trên facebook ngay khi được báo tin Táo Quân không lỗi hẹn vào dịp Tết Nguyên đán.

Thông tin chia sẻ của nghệ sĩ Vân Dung nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Táo quân vẫn là món ăn tinh thần được nhiều người mong đợi, dù chương trình có lúc được đón nhận nồng nhiệt, khi lại bị lạnh nhạt.

Đại diện nhà sản xuất xác nhận Táo Quân 2022 vẫn diễn ra

Khi thông tin về Táo Quân 2022 được công bố, nhiều khán giả bày tỏ sự mong ngóng. Bởi từ lâu nay, Táo Quân trở thành món ăn tinh thần trong đêm Giao thừa. Nhiều gia đình có truyền thống quây quần vào ngày cuối năm và cùng xem chương trình.

Ngoài Vân Dung, những gương mặt quen thuộc, gắn bó lâu năm với chương trình còn có Xuân Bắc (vai Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), Quốc Khánh (Ngọc Hoàng), Chí Trung, Quang Thắng, Tự Long... Năm nay, nghệ sĩ Công Lý được cho là không tham gia chương trình. Anh mới hồi phục sức khỏe sau biến cố. Trong khi lịch tập Táo Quân thường dày và chủ yếu vào đêm muộn.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình, được sản xuất lần đầu vào năm 2003. Chương trình từng ngừng phát sóng vào Tết Nguyên đán 2020 và thay thế bằng một chương trình với format mới.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới