PHIM NHẠC » Truyền hình

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng tuyên bố: 'Có ngu mới đòi thay thế Hoài Linh'

Thứ ba, 05/06/2018 08:26

Chiều qua (4/6), chương trình 'Gương mặt thân quen 2018' đã chính thức ra mắt báo chí. Đáng chú ý nhất là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh anh không việc gì phải thay thế giám khảo cũ - danh hài Hoài Linh.

Dàn giám khảo năm nay của "Gương mặt thân quen" là ba nghệ sĩ đại diện cho 3 miền của đất nước: Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Kim Oanh và Quang Linh.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục đậm chất sporty với áo thun xanh da trời và quần lửng màu trắng phối cùng giày thể thao. Khi được hỏi về việc thay thế Hoài Linh ngồi ghế nóng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn nói: “Thật ra chương trình có đến hai giám khảo nam vì sao lại nói tôi thay thế anh Hoài Linh mà không phải là anh Quang Linh?".

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng cho biết trước khi ngồi vào vị trí này, nhà sản xuất cũng đã cân nhắc kĩ lưỡng và phải thấy phù hợp người ta mới mời mình. Nam ca sĩ thẳng thắn: "Có "ngu" mới đặt vị trí của mình vào thay thế ai đó, để tự tạo áp lực cho mình. Còn việc tôi sẽ thể hiện ra sao ở cương vị ban giám khảo, xin mời khán giả bật tivi lên coi".

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cực sporty tại buổi họp báo

Giám khảo Quang Linh xuất hiện khá trễ. Nam ca sĩ cho biết, bản thân sẽ bỏ qua sự thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng để nghiêm túc đánh giá, nhận xét các tiết mục của từng thí sinh.

Ca sĩ Quang Linh xuất hiện khá trễ nhưng bù lại anh chia sẻ nhiều kỉ niệm vui tại chương trình năm nay

Giám khảo nữ duy nhất của năm nay là nghệ sĩ Kim Oanh. Chị cho biết lợi thế và sở trường của mình là diễn xuất nên sẽ rất khắt khe, xét nét về sự hoá thân, diễn xuất của các thí sinh.

Nghệ sĩ Kim Oanh diện đầm nổi bật

Các thí sinh của mùa giải năm nay cũng là những gương mặt quen thuộc như: ca sĩ Anh Tú (Á quân The Voice 2017), Á hậu Hà Thu (Quán quân Tình bolero 2017), cậu bé An của Đất phương Nam - diễn viên Hùng Thuận, diễn viễn Duy Khánh, ca sĩ Kim Thành (nhóm Sgirls), “thánh cover” Đỗ Phú Quí.

Dàn thí sinh cực chất năm nay

Á hậu Hà Thu hoá cô gái digan xinh đẹp. Có lẽ, cô nàng là Á hậu đầu tiên tham gia chương trình này

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Nld.com.vn)