PHIM NHẠC » Truyền hình

'Dám yêu: Hai Ruk Pipaksa' là bộ phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất năm 2021

Thứ bảy, 02/04/2022 12:52

Vượt qua nhiều tác phẩm "ăn khách", "Dám yêu: Hai Ruk Pipaksa" trở thành bộ phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất năm 2021.

Theo công bố từ đánh giá của độc giả Thai Update khi tiến hành khảo sát trên nhiều bộ phim của Thái Lan, kết quả cho thấy phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất năm 2021 thuộc về “Dám yêu: Hai Ruk Pipaksa” với sự tham gia của Kongthap Peak và Bella Ranee. Bộ phim đã nhận được tổng số phiếu bầu là 101.006.

Phim “Dám yêu: Hai Ruk Pipaksa” với sự tham gia của Kongthap Peak và Bella Ranee.

Phim “Dám yêu: Hai Ruk Pipaksa” kể về một anh chàng trẻ đẹp trai, người thầm yêu trộm nhớ đàn chị xinh đẹp của mình ở trường. Thời gian trôi qua và tiền bối trở thành một luật sư thông minh và tài năng trong khi anh ta trở thành một sinh viên đẹp trai hoàn thành chương trình học của mình. Khi học, anh ấy đi theo người mình thích, cố gắng giành lấy trái tim của cô ấy. Mặc dù cô ấy có cảm tình tốt với anh ấy, nhưng cô luật sư thông minh không chắc liệu cô ấy có nên chấp nhận trái tim của anh ấy không vì có những người đàn ông trẻ có trình độ khác đang tán tỉnh cô ấy.

Tiếp theo, vị trí thứ 2 là “Mae Krua Kon Mai” với sự thể hiện của August Vachiravit và Namfah Thunyaphat đã nhận được 69.861 phiếu bầu.

Cũng trong danh sách này, bộ phim "The Frog Prince" của Son Yuke và Vill Wannarot đứng thứ 3 với số phiếu bầu là 55.828.

“Song Sanaeha” và “Duang Jai Nai Montra” xếp thứ 4 và 5 với số phiếu lần lượt là 23,627 và 19,389.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới