PHIM NHẠC » Truyền hình

Dàn diễn viên đình đám của 'Vũ trụ VFC' hội tụ tại nhà đài, tưng bừng diện áo dài xuân đón Tết

Thứ ba, 06/02/2024 08:59

Anh Đào, NSND Lan Hương của phim ‘Gặp em ngày nắng' hội ngộ cùng Hoa hậu Ngọc Hân và nhiều diễn viên VFC đình đám khác trong một chương trình được ghi hình tại Đài truyền hình Việt Nam.

Rất đông nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz đã góp mặt ở vai trò khách mời để ủng hộ cho thông điệp nhân văn của chương trình 'Cặp lá yêu thương' như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Áo dài Phí Thúy Linh, dàn diễn viên VFC: NSND Lan Hương và nữ chính Anh Đào của phim ‘Gặp em ngày nắng'; diễn viên Lương Thanh phim ‘Biệt dược đen'; diễn viên Thanh Hương và Sỹ Hưng ‘Hương vị tình thân'; nghệ sĩ Tú Oanh, Nguyệt Hằng, Quách Thu Phương; người đẹp Ngọc Nữ, Cao Thiên Trang và các ca sĩ Ali Hoàng Dương, Lâm Phúc (Á quân Vietnam Idol 2023)... Các nghệ sĩ đều mặc áo dài do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế để phù hợp với không khí của dịp Tết cổ truyền đang đến gần.

Diễn viên Anh Đào

Hoa hậu Ngọc Hân - MC Mạnh Khang và Anh Đào

Quách Thu Phương

NSND Lan Hương

Lương Thanh

NS Tú Oanh

Thanh Hương

Nguyệt Hằng

Sỹ Hưng

Dàn nghệ sĩ tưng bừng diện áo dài đón xuân

Ngoài ‘Cặp lá yêu thương', những ngày qua, Ngọc Hân liên tục bận rộn ghi hình cho nhiều chương trình Tết khác của VTV từ sáng sớm đến tận đêm khuya. Cô cười nói vui rằng, cô không khác gì biên tập viên của đài truyền hình. Vừa tất bật ghi hình, Ngọc Hân còn quản lý công việc kinh doanh thương hiệu áo dài riêng bởi Tết là thời điểm các khách hàng đặt may áo dài truyền thống để mặc đi du xuân.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ kế hoạch đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

“Tết với tôi luôn là những ngày bận rộn nhất vì rất nhiều công việc đổ dồn vào cùng một lúc. Dẫu vậy, tôi đã quen với chuyện đó nên không thấy mệt mỏi. Sau khi hết lịch trình công việc, tôi mới dành thời gian để trang trí nhà cửa và sắm sửa Tết cho gia đình riêng. May mắn là tôi có ông xã thông cảm, bố mẹ đẻ cũng hỗ trợ khá nhiều nên mọi thứ đều ổn thỏa”, Ngọc Hân nói.

Khi hỏi về kế hoạch đón Tết 2024, nàng hậu thổ lộ, cả năm cô đã đi công tác nên Tết là dịp để cô sum họp bên gia đình, người thân. Vợ chồng cô sẽ dành trọn kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn ở bên nhau, sau đó đi thăm bố mẹ bên nội, bên ngoại và lên lịch qua nhà bạn bè.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới