PHIM NHẠC » Truyền hình

Dàn diễn viên 'Mùa hoa tìm lại' chia sẻ cảm xúc gì sau 28 tập phim kết thúc?

Thứ tư, 28/07/2021 09:35

28 tập phim 'Mùa hoa tìm lại' đã đi qua và để lại trong lòng khán giả cũng như ê-kip đoàn phim thật nhiều cảm xúc.

"Mùa hoa tìm lại" kết thúc bằng một "Happy Ending" của Đồng (Duy Hưng) và Lệ (Thanh Hương) - cặp đôi về chung một nhà sau nhiều truân chuyên, sóng gió. Một bộ phim truyền hình thành công tiếp theo của đạo diễn Vũ Minh Trí.

Mới đây, ngay sau khi kết thúc bộ phim cùng những tháng ngày rong ruổi đi quay vất vả, ê-kip đoàn phim đã nói lên cảm xúc của mình.

"Như này đủ viên mãn chưa cả nhà" - Phụng Nghi (bé Ngân) viết trên trang Fecebook cá nhân. Trong những năm gần đây, Phụng Nghi là diễn viên nhí được nhiều đạo diễn săn đón.

Trong khi đó, Duy Hưng vẫn dùng chất giọng của Bá Đồng trong phim: "Cảm ơn ê-kip 'Mùa Hoa Tìm Lại'. Em cảm ơn anh Vũ Minh Trí. Một vai diễn quá nhiều cảm xúc. Cảm ơn tình yêu của khán giả rất nhiều. Không lằng nhằng". Đây cũng là một vai diễn tạo nên nét mới trong phong cách diễn xuất của Duy Hưng.

Nam diễn viên đăng kèm khoảnh khắc bên bố và em trai trong phim.

"Happy Ending gia đình Đồng - Lệ - Ngân. Chủ hôn: Đạo diễn Vũ Minh Trí. Chân thành cảm ơn quý vị khán giả yêu quý đã đến dự đám cưới của Chúng Tôi qua màn ảnh nhỏ hôm nay.

Chúng Tôi để sẵn thùng đựng lì xì đám cưới ở đây. Quý vị có thể gửi Tim, like, comment , share…. tuỳ ý quý vị… Lưu ý gia đình chúng tôi không nhận tiền vì “điều kiện kinh tế khi chúng tôi về chung một nhà “khá là dư dả” theo như Lệ nói mấy tập trước: “Em đầy tiền”.

Xin chân thành cảm ơn. Yêu quý vị rất rất nhiều! MÃI YÊU: MÙA HOA TÌM LẠI!" - Thanh Hương chia sẻ cảm xúc khi kết phim.

Trong "Mùa hoa tìm lại", Lệ là nhân vật nhận được nhiều tình cảm nhất của khán giả.

Thanh Hương chụp ảnh lưu niệm bên đạo diễn Vũ Minh Trí và một số diễn viên chủ chốt.

Góp mặt với một vai diễn nhỏ, MC - diễn viên Vũ Thu Hoài cũng để lại nhiều ấn tượng với khán giả. "Dù không tìm lại được mùa hoa, nhưng em cũng được an ủi bằng một bó hoa. Cảm ơn ê-kip 'Mùa hoa tìm lại' đã luôn giúp đỡ em, cảm ơn những người anh thân thương Vũ Minh Trí, Nguyễn Hoàng Phương vì nhiều điều khác nữa. Cảm ơn những sự quan tâm và góp ý của khán giả để Hoài lớn thêm từng ngày. Yêu thương!" - cô viết.

Đây cũng là một bộ phim đáng nhớ của diễn viên Hương Giang. "Quay phim ròng rã 6 tháng trời, vậy mà thoáng cái đã phát sóng đến tập cuối rồi, chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn: Em xin chân thành cảm ơn anh Đỗ Thanh Hải và anh Vũ Minh Trí đã tạo điều kiện cho em được nhận vai Tuyết lươn, cảm ơn toàn bộ anh chị em của đoàn làm phim đã hỗ trợ hết mình và cùng em hoàn thành nhiệm vụ. Cuối cùng, xin cảm ơn tất cả khán giả đã yêu mến và ủng hộ em Lươn cũng như bộ phim "Mùa hoa tìm lại". Yêu thương và trân trọng!" - cô bộc bạch.

Hương Giang cũng khiến khán giả bồi hồi khi cho lên sóng loạt ảnh hậu trường thú vị trong quá trình quay phim.

"Vậy là hành trình đi tìm loài hoa thất lạc đã đến chương cuối cùng rồi. Xem tập cuối cảm xúc vẫn y nguyên như lúc chờ xem tập đầu tiên: háo hức, hồi hộp, lo lắng, nhưng giờ còn thêm cả cái cảm xúc lẫn lộn vừa vui lại vừa buồn nữa… Nhưng hơn tất cả là Hạnh Phúc vì trong hành trình này luôn có các khán giả bên cạnh ủng hộ, động viên và tiếp sức mạnh để ê-kip chúng em tìm được loài hoa to nhất đẹp nhất mang tên: TÌNH YÊU CỦA KHÁN GIẢ. Mong rằng đó sẽ luôn được mọi người chăm sóc để mãi toả hương thơm ngát. Cảm ơn và tạm biệt nhé đồng chí Bá Núi" - Lâm Đức Anh trải lòng.

Bên cạnh đó, người đại diện truyền thông của VFC cũng tạm biệt khán giả bằng đoạn clip cực đáng yêu. "Một bộ phim nhỏ xinh của đạo diễn Vũ Minh Trí và đồng bọn đã mang lại cảm giác rất dễ chịu cho khán giả. Chúc mừng đoàn phim đã vượt qua mọi khó khăn để cán đích thành công. Cảm ơn tất cả. Nhân tiện, cho đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa hiểu, cuối thì các anh chị đi tìm lại mùa hoa gì? Tôi thật!"

"Mùa hoa tìm lại" kết thúc viên mãn với cả khán giả truyền hình lẫn ê-kip đoàn phim.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)