PHIM NHẠC » Truyền hình

Dàn diễn viên 'Thư ký Kim sao thế?' sau 4 năm ra mắt: Nữ chính liên tục dính tin đồn hẹn hò, sự nghiệp bị chững lại

Thứ tư, 20/07/2022 08:11

Sau thành công của bộ phim lãng mạn "Thư ký Kim sao thế?", mỗi diễn viên đều có những hướng đi riêng.

Với sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng như Park Seo Joon và Park Min Young, "Thư ký Kim sao thế?" (What's Wrong With Secretary Kim) đã trở thành một bộ phim truyền hình lãng mạn về chủ đề văn phòng mang tính biểu tượng của Kdrama. Đến nay đã 4 năm trôi qua, tất cả dàn diễn viên của phim đều có những thay đổi rõ rệt trong sự nghiệp.

Park Seo Joon

Park Seo Joon trong phim "Thư ký Kim sao thế?".

Trong "Thư ký Kim sao thế?", Park Seo Joon đảm nhận vai phó chủ tịch kiêu ngạo nhưng vui tính của công ty. Dù là vai diễn không quá khó so với khả năng của một diễn viên, nhưng Park Seo Joon đã thể hiện được màu sắc của nhân vật này với một sức hút riêng biệt, và thậm chí hình ảnh của anh cũng được yêu mến tăng theo thời gian.

Tất nhiên, với tài năng của mình, Park Seo Joon vẫn nổi như cồn, nếu không muốn nói là lên như diều gặp gió sau loạt phim ăn khách này. Vào năm 2020, anh ấy đã có một màn trình diễn xuất sắc với vai nam chính của “Itaewon Class”, đây cũng là một bộ phim ăn khách tại Hàn Quốc.

Trên thực tế, Park Seo Joon hiện đang thử sức ở Hollywood với một vai diễn trong “The Marvels” - một phần của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Bộ phim sẽ được phát sóng vào năm 2023. Dù người hâm mộ anh sẽ phải chờ đợi rất lâu, nhưng bộ phim bom tấn này cũng sẽ là dự án hứa hẹn làm tỏa sáng tên tuổi của sao nam này.

Park Min Young

So với Park Seo Joon không ngừng vươn lên trong 4 năm qua, thì Park Min Young - người đóng vai nữ chính trong "Thư ký Kim sao thế?" lại có sự nghiệp chững lại trông thấy. Vì quá thành công trong thể loại văn phòng, nữ diễn viên bắt đầu đảm nhận nhiều vai văn phòng khác, bao gồm “Bí mật nàng fangirl” và “Dự báo tình yêu và thời tiết”.

Thật không may, ngoài Dự báo tình yêu và thời tiết, các dự án khác của Park Min Young sau "Thư ký Kim sao thế?" không thành công rộng rãi. Ngoài ra, trong khi khả năng diễn xuất của Park Min Young là không thể phủ nhận, những hình ảnh công sở lặp đi lặp lại của cô khiến nhiều khán giả phàn nàn về sự nhàm chán.

Pyo Ye Jin

Mặc dù độ nổi tiếng của Pyo Ye Jin chưa thể so sánh với Park Min Young, nhưng nữ diễn viên đã cố gắng thể hiện sự đa năng trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, sau "Thư ký Kim sao thế?", cô đã tham gia vào 2 tác phẩm khá ăn khách là “VIP” và “Taxi Driver”.

Ba nhân vật do Pyo Ye Jin thể hiện trong ba tác phẩm này hoàn toàn khác nhau, từ mạnh mẽ đến dễ thương và sôi nổi, thậm chí là khó chịu. So với nhiều diễn viên khác cũng sinh năm 1992, Pyo Ye Jin có vẻ ít quen thuộc hơn với người xem. Tuy nhiên, với tiềm năng và sự chăm chỉ của mình, cô hứa hẹn sẽ có được một vai diễn đột phá trong thời gian sắp tới.

Kang Ki Young

Kang Ki Young, người đóng vai bạn thân nhất của Phó chủ tịch Lee trong "Thư ký Kim sao thế?" đang gây được sự chú ý lớn với vai diễn luật sư Jung Myeong Seok trong bộ phim truyền hình ăn khách "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" (Extra Extra Attorney Woo).

Không còn thể hiện một nhân vật phụ hài hước, trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo", Kang Ki Young hóa thân thành một ông chủ nghiêm túc, chuyên nghiệp nhưng cũng rất ấm áp, một trong những nhân vật nổi bật của bộ phim. Thông qua "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo", Kang Ki Young đã thành công trong việc thúc đẩy sự nổi tiếng của mình và thể hiện kỹ năng diễn xuất của bản thân. Sau khi bộ phim kết thúc, anh nhận được nhiều lời mời hơn từ các nhà sản xuất phim.

Lee Tae Hwan

Giống như Pyo Ye Jin, Lee Tae Hwan vẫn chưa có vai chính nào sau "Thư ký Kim sao thế?". Dù sở hữu ngoại hình hấp dẫn và diễn xuất ổn, Lee Tae Hwan vẫn đang chật vật để tạo dựng tên tuổi. Anh gần đây đã đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Royal Secret Agent” và “Thirty Nine” nhưng không đủ tạo được cú hích trong sự nghiệp. Lee Tae Hwan hiện đang nhập ngũ. Sau khi xuất ngũ, anh được kỳ vọng sẽ gặt hái được thành công.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới