PHIM NHẠC » Truyền hình

Dàn Hoa hậu Việt Nam nhiều thế hệ hội tụ trong buổi tổng duyệt đêm Gala kỷ niệm 30 năm

Thứ bảy, 18/08/2018 09:13

Cùng tất cả các thí sinh dự vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, dàn cựu Hoa hậu nhiều thế hệ đã có mặt tại đảo ngọc Tuần Châu - Hạ Long để sẵn sàng tỏa sáng trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm cuộc thi nhan sắc này được tổ chức.

Tối 17/8 đã diễn ra buổi tổng duyệt cho đêm Gala kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Chương trình quy tụ dàn Hoa hậu Việt Nam nhiều thế hệ như Bùi Bích Phương, Nguyễn Thiên Nga, Nguyễn Mai Phương, Đỗ Mỹ Linh. Qua một số tiết mục được hé lộ, hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ trong đêm Gala chính thức tối nay - 18/8.

Dàn Hoa hậu Việt Nam nhiều thế hệ: Mai Phương - Thiên Nga - Mỹ Linh và Bùi Bích Phương lần đầu hội ngộ đông đủ

Bộ 3 Hoa hậu kỳ cựu sẽ kết hợp trong một tiết mục gây nhiều bất ngờ trong đêm Gala

Hoa hậu Mỹ Linh cũng xuất hiện trong một tiết mục đặc biệt

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: "Ca khúc 'Nhan sắc Việt Nam' là một sáng tác đặc biệt của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành tặng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ca ngợi vẻ đẹp rạng ngời cùng những tấm lòng nhân ái đã lan tỏa nhiều ước mơ cho đời. Tôi quyết định sử dụng ca khúc này cho phần mở màn của đêm hội đặc biệt này với sự biểu diễn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các thí sinh Chung kết HHVN 2018 vì có lẽ Đỗ Mỹ Linh là biểu tượng sắc đẹp tươi trẻ, giàu lòng nhân ái và những thành tích lan tỏa đầy ấn tượng. Đặc biệt hơn đây chỉ là tiết mục mở màn, Gala 30 năm sẽ là đêm hội quy tụ đông đủ nhất Hoa, Á hậu qua các thời kỳ HHVN và các cựu Hoa hậu cũng sẽ có những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mà công chúng chưa bao giờ chứng kiến".

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam theo dõi sát sao buổi tổng duyệt

Click xem thêm: 30 năm HHVN: Ngắm trọn bộ ảnh 13 nàng Hậu đọ sắc 'bất phân thắng bại' trong tà áo dài trắng

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)