PHIM NHẠC » Truyền hình

Dân mạng truyền tay nhau kịch bản của The Face 2018: Bất lợi cho team Minh Hằng

Thứ năm, 31/05/2018 08:45

Theo tin đồn lan truyền trên mạng, Minh Hằng phải chịu thiệt thòi, đóng vai 'bị hại, đáng thương' giống Lan Khuê. Cụ thể, thí sinh của đội Minh Hằng sẽ bị loại hết ở tập 8 The Face 2018.

Ba HLV trong chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face 2018 là: Võ Hoàng Yến, Minh Hằng và Thanh Hằng. Trong "bộ ba" nhân vật quyền lực này, về chuyên môn nhiều người cho rằng Minh Hằng kém hơn HLV còn lại. Nhưng có lẽ không phải tự nhiên Minh Hằng được mời vào vị trí HLV The Face năm nay. Không chỉ đem đến "làn gió mới" mà có lẽ đây là yếu tố hút người xem của chương trình.

Thế nhưng ngay sau buổi casting đầu tiên, dân mạng đã truyền tay nhau kịch bản The Face 2018. Bảng kết quả được cho là đã được ban tổ chức dàn xếp để Minh Hằng phải chịu thiệt thòi, đóng vai "bị hại, đáng thương" giống Lan Khuê từng thể hiện ở The Face.

Lộ kịch bản The Face 2018: Bất lợi cho team Minh Hằng.

Theo đó, Minh Hằng chiến thắng ở tập 2 nhưng sau đó liên tục thua cuộc. Đến tập 8, thí sinh cuối cùng của đội Minh Hằng bị loại và cô phải rời khỏi vị trí HLV. Dù đây chỉ là tin đồn nhưng khiến nhiều người hoang mang? Liệu Minh Hằng có thực sự đóng thế yếu ở The Face hay không hãy cùng đón xem chương trình.

Video trước khi trở thành HLV The Face, Minh Hằng đã từng sải bước điêu luyện như thế này trên sàn diễn thời trang.

A.N (Theo Nld.com.vn)