PHIM NHẠC » Truyền hình

Dàn sao 'Cảnh sát hình sự' vui mừng hội ngộ sau 20 năm

Thứ sáu, 15/11/2019 15:19

Những gương mặt diễn viên nổi tiếng một thời đã có dịp đứng chung khung hình.

Trên facebook của nam diễn viên Võ Hoài Nam vừa chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng dàn sao phim truyền hình đình đám một thời "Cảnh sát hình sự":

"Hai mươi năm, tuột khỏi tay. Thế rồi, cũng có một ngày gặp nhau. Thời gian, ném lại đằng sau. Bốn khuôn mặt nát, nỗi đau tuổi già..!".

Đây là lần đầu tiên sau 20 năm, những diễn viên của bộ phim gồm: NSƯT Văn Báu, Võ Hoài Nam, NSƯT Hoàng Hải, Hoa Thúy có cơ hội cùng gặp lại trên cùng một sân khấu, đó là chương trình "Ký ức vui vẻ" số mới nhất.

Dàn sao "Cảnh sát hình sự" lần đầu hội ngộ sau 20 năm

NSƯT Hoàng Hải tiết lộ: "Sau 20 năm, hiện tại tôi vẫn làm diễn viên, nhưng có kinh doanh thêm bên ngoài".

Nghệ sĩ Văn Báu cũng chia sẻ: "Tôi ngoài làm diễn viên đã từng có ý đồ đi học làm đạo diễn nhưng sau một thời gian mới thấy không ổn. Lớp trẻ vào trường quá đông, kinh phí làm phim lại thiếu nên thôi, cứ làm diễn viên cho bền. Bên cạnh đó, tôi có làm thêm các chương trình đọc phóng sự, đọc tài liệu. Tôi còn là hội viên Hội các dân tộc Việt Nam, giao lưu với các doanh nghiệp tạo nguồn để kiếm kinh phí cho đồng bào vùng sâu vùng xa, hỗ trợ xóa đói giảm nghèo".

Diễn viên Võ Hoài Nam tâm sự: "Ngày xưa tôi chưa lập gia đình, đi đóng phim Cảnh sát hình sự bằng tay trắng, đến giờ vẫn hoàn... trắng tay. Ngày nhỏ, vì thích bắt chước người khác, tôi hay bị mọi người nói hâm khùng nên mới làm diễn viên. Chỉ có diễn mình mới được bắt chước mà chẳng bị ai nói là điên khùng cả".

Các diễn viên tâm sự sau nhiều năm làm nên thành công của "Cảnh sát hình sự"

Tiếp lời của NSƯT Hoàng Hải, nữ diễn viên Hoa Thúy cho biết: "Tôi từng nghĩ sẽ phải nghỉ vì tôi không được sống sướng nhiều cuộc đời mà phải nói là khổ nhiều cuộc đời trên phim, xuất hiện trên truyền hình chỉ đều là vai khổ thôi. Tôi cũng mong được lên đời chứ không phải khổ mãi. Trước khi tham gia Ký ức vui vẻ, tôi nhận được lời mời, đạo diễn bảo rằng đó là vai diễn tôi được lên đời thành vợ giám đốc. Tuy nhiên, vai đó lại... chồng chết, chỉ được ăn mặc đẹp còn số phận vẫn rất éo le...".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)