PHIM NHẠC » Truyền hình

Dàn sao “Diên Hi công lược” hội ngộ tại show “Keep Running”

Thứ hai, 25/03/2019 20:53

Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn và Trương Gia Nghê đã cùng nhau tham gia ghi hình cho chương trình thực tế “Keep Running” mùa mới.

Vừa qua, show “Keep Running” đã đón chào thêm những vị khách mời mới. Đó chính là dàn sao được yêu mến trong bộ phim “Diên Hi công lược” gồm Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn Trương Gia Nghê.

Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn và Trương Gia Nghê đã cùng nhau tham gia ghi hình cho chương trình thực tế “Keep Running” mùa mới.

Tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế ăn khách này tại Phật Sơn, 3 khách mời cùng với các thành viên chính là Angelababy, Lý Thần, Trịnh Khải, Chu Á Văn, Vương Ngạn Lâm, Hoàng Húc Hi và Tống Vũ Kỳ được chia thành 5 đội.

3 nữ diễn viên của “Diên Hi công lược” cùng các thành viên chính của show được chia làm 5 đội theo màu sắc.

Theo quan sát, Lý Thần và “Kế Hoàng hậu” Xa Thi Mạn thuộc đội vàng nâu. “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn và Trịnh Khải thuôc đội màu hồng. “Thuận tần” Trương Gia Nghê và Chu Á Văn thuộc đội màu xanh lam. Angelababy và Hoàng Húc Hi thuộc đội xanh lá. Vương Ngạn Lâm và Tống Vũ Kỳ thuộc đội màu cam.

Một số hình ảnh tại địa điểm ghi hình ở Phật Sơn.

Có thể thấy, nhan sắc của dàn mỹ nhân có mặt trong phần ghi hình này rất đồng đều, ai cũng xinh đẹp và tươi trẻ. Khán giả mong chờ sẽ được xem 3 nữ diễn viên của “Diên Hi công lược” khuynh đảo show “Keep Running” năm nay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới