PHIM NHẠC » Truyền hình

Dàn sao phim 'Hương vị tình thân' đăng ảnh hậu trường tươi vui, thân thiết khiến dân mạng thích thú

Thứ sáu, 03/09/2021 15:49

Hàng loạt hình ảnh hậu trường trong quá trình quay phần 2 "Hương vị tình thân" cho thấy tạo hình thay đổi của nhiều nhân vật cũng như giúp dự đoán nhiều tình huống.

Hương vị tình thân đang là bộ phim tâm điểm của màn ảnh VTV khi thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả cả nước. Phim đang lên cao trào với những tình tiết khiến người xem tức điên tới mức muốn đập màn hình. Dù ức chế, dù ấm ức thay nhân vật nhưng khán giả vẫn chẳng thể bỏ theo dõi phim bởi vì nó quá cuốn và họ muốn được xem cái kết của những nhân vật phản diện.

Phim ngày càng cuốn hút hơn, người xem quá háo hức nhưng vì thời lượng phát sóng khá ngắn nên chưa đã mắt. Chính vì vậy người xem sẽ đi "săn lùng" những hình ảnh hậu trường sẽ có trong những tập tiếp theo để cùng nhau bàn tán xôn xao.

Mạnh Trường vừa chia sẻ ảnh hậu trường tại bối cảnh phim 'Hương vị tình thân' phần 2 cho thấy tạo hình nhân vật Long có nhiều thay đổi.

Trên phim bà Bích không đội trời chung với bà Sa và bà Xuân nhưng ở hậu trường 3 diễn viên rất thân thiết và vui vẻ.

Vóc dáng của Phương Nam diện bikini nóng bỏng, Hoàng Long khoe 6 múi. Thật tò mò về cảnh phim được quay ở biển này bởi dường như tất cả các diễn viên đều có mặt ở đây.

Ở khung hình khác người hâm mộ thấy các nhân vật bà Bích (Tú Oanh), Nam (Phương Oanh) và Diệp (Bích Ngọc) cũng lột xác về ngoại hình trong những tập phim tới.

Như chia sẻ của Tú Oanh thì ở phần 2 bà Bích sẽ "lên đời" và dễ nhận thấy tạo hình nhân vật này có nhiều thay đổi, ăn mặc màu mè hơn. Tương tự ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) cũng có thay đổi bất ngờ về ngoại hình trong các tập tới cụ thể là mái tóc đã được cắt ngắn.

Hậu trường hài hước một cảnh phim chưa lên sóng được Quách Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến ba nhân vật Sa, Xuân và Bích.

Bên cạnh đó, trên phim bà Xuân mẹ chồng ghét ra mặt nhưng ở hậu trường, Quách Thu Phương và NSND Như Quỳnh rất gần gũi nhau thế này.

Quách Thu Phương và nghệ sĩ Mai Nguyên vui vẻ ở hậu trường một cảnh phim.

Trên phim vốn là cặp mẹ con không mấy tình cảm nhưng ở hậu trường thì Thu Hạnh và Thu Quỳnh lại vô cùng thân thiết.

Hình này được cho là đám cưới của Nam và Long.

Theo thường lệ, "Hương vị tình thân" sẽ tiếp tục lên sóng VTV1, tuy nhiên do có sự thay đổi về lịch phát sóng nên tập 27 của bộ phim sẽ dời lịch lên sóng vào ngày 3/9.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới