PHIM NHẠC » Truyền hình

Dân tình tìm ra danh tính Sứa Thủy Tinh trong Ca sĩ mặt nạ là ca sĩ 'vừa ăn kẹo vừa hát'?

Thứ ba, 19/09/2023 10:30

Mascot Sứa Thủy Tinh vừa lên sóng tập 6 Ca sĩ mặt nạ được đoán là ca sĩ Phượng Vũ.

Tập 6 của Ca sĩ mặt nạ mùa 2 vừa lên sóng đã gây xôn xao mạng xã hội với mascot Sứa Thủy Tinh. Tuy nhiên, chỉ vài chi tiết nhỏ, dân tình đã suy đoán đây chính là Phượng Vũ - thí sinh The Voice 2015. Bích Phương - cố vấn có nhiều đáp án đúng nhất của chương trình đã có câu hỏi gây chú ý: "Sứa ơi Sứa có phải là người giỏi ăn chua không?". Sứa Thủy Tinh cho biết: "Dạ em là người rất thích ăn quà vặt. Cái gì em cũng thích ăn". Nghe câu trả lời, Bích Phương tự tin: "Em đã biết đây là ai".

Ngay sau đó, cư dân mạng đã liên tưởng ngay đến Phượng Vũ. Vì năm 2015, cô đã nổi lên với clip quay ngẫu hứng "vừa ăn kẹo vừa hát". Cách đây 3 tháng, nữ ca sĩ lại có clip vừa ăn chanh vừa hát. Không chỉ thế, trong đoạn clip nói về manh mối của Sứa Thủy Tinh, nhiều gợi ý được khán giả phát hiện có liên quan đến Phượng Vũ. Điển hình như ngọn hải đăng Long Châu tọa lạc tại Hải Phòng, cũng là quê hương của Phượng Vũ.

Dân tình đoán danh tính Sứa Thủy Tinh trong Ca sĩ mặt nạ là ca sĩ Phượng Vũ

Ca sĩ Phượng Vũ hiện là cái tên được dự đoán nhiều.

Không chỉ thế, khi kể về đời mình, Sứa Thủy Tinh tiết lộ: "Sự nghiệp chị đã có, thế nhưng tình yêu thì... Đó từng là kỷ niệm đẹp, và rồi mình cũng chỉ là một em gái mưa mà thôi. Mà thôi, nhất định sẽ có người nào đó đến và cho Sứa gần bên thêm chút nữa. Khi bạn gặp đúng người, đúng thời điểm, cuộc sống và sự nghiệp sẽ thăng hoa". Trùng hợp thay, Phượng Vũ cũng từng giấu chuyện cô bị chồng cũ phản bội: "Người ta nói tôi nổi tiếng rồi bỏ chồng. Tôi không giải thích hay phân bua gì cả. Hơn 7 năm yêu nhau, chia tay không ít lần, chúng tôi lại về với nhau nhưng rồi mọi thứ đã đổ vỡ". Vào năm 2017, Phượng Vũ đã gặp được người mới là chàng trai người Pháp kém cô 5 tuổi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới