PHIM NHẠC » Truyền hình

Đánh bại Song Joong Ki và Song Hye Kyo, nam diễn viên này được nhận định đáng chú ý nhất 2023

Chủ nhật, 22/01/2023 17:51

Giới phê bình phim mới đây đã tiết lộ bảng xếp hạng của họ về những nam/nữ diễn viên đáng chú ý nhất của Hàn Quốc vào năm 2023.

Vào ngày 20 tháng 1, tạp chí điện ảnh Hàn Quốc Cine21 đã thu hút sự chú ý khi công bố bảng xếp hạng những nam/nữ diễn viên đáng chú ý nhất của Hàn Quốc trong năm 2023. Bảng xếp hạng được tổng hợp từ cuộc khảo sát 64 chuyên gia và người làm việc trong ngành công nghiệp phim ảnh. Theo bảng danh sách, Son Seok Gu là nam diễn viên đáng mong đợi nhất trong năm 2023.

Nam diễn viên Son Seok Gu.

Ở các vị trí từ 2 đến 4 lần lượt là Park Seo Joon, Koo Kyo Hwan, Lee Do Hyun. Nam diễn viên Song Joong Ki và Lee Jung Jae đồng hạng vị trí thứ 5.

Trong khi đó, Park Eun Bin giữ vị trí đầu tiên trong số những nữ diễn viên đáng chú ý của năm 2023. Theo sau cô là Kim Tae Ri ở vị trí thứ 2, Han So Hee ở vị trí thứ 3 và Song Hye Kyo ở vị trí thứ 4. Kim Hye Soo và Honey Lee cùng xếp hạng vị trí thứ 5.

Năm 2022, Son Seok Gu thể hiện hoàn hảo vai sát thủ Kang Hae Sang trong bộ phim "The Roundup" thu hút 10 triệu lượt xem từ khán giả. Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng mạnh với người xem qua diễn xuất xuất sắc trong các bộ phim truyền hình thành công “DP” và “My Liberation Notes”.

Mặt khác, Park Eun Bin đã nhận được nhiều lời khen ngợi về kỹ năng diễn xuất xuất sắc sau khi tham gia bộ phim điện ảnh “The Witch: Part 2. The Other One” và bộ phim truyền hình “Extraordinary Attorney Woo”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)