PHIM NHẠC » Truyền hình

Đạo diễn bất ngờ tiết lộ về cái kết của 'The Glory' khi phần 2 ra mắt

Thứ sáu, 10/03/2023 16:07

Phần 2 của “The Glory” được chờ đợi từ lâu cuối cùng cũng ra mắt vào hôm nay (10/3).

Trước khi người xem hòa mình vào câu chuyện còn lại của “The Glory”, biên kịch Kim Eun Sook, đạo diễn Ahn Gil Ho và dàn diễn viên đã tiết lộ một số thông tin trong phần 2 của phim.

Tại buổi xem trước tập 9, 10 của “The Glory” biên kịch Kim Eun Sook cho biết: “Các bạn có thích tập 9 và 10 không? Sẽ thú vị hơn từ tập 11. Vẫn còn 6 tập nữa và chúng sẽ thú vị hơn những gì bạn vừa xem”. Nữ biên kịch thể hiện sự tự tin trong phần 2 đầy hấp dẫn hơn của “The Glory”.

Đạo diễn Ahn Gil Ho cũng cho biết thêm: “Khi làm phần 2, tôi đã hỏi ý kiến ​​của các nhân viên và họ nói rằng tập 10 thú vị hơn tập 9 và tập 11 thậm chí còn ly kỳ hơn hai tập trước. Cá nhân tôi nghĩ tập 16 sẽ là thú vị nhất”, hứa hẹn một cái kết viên mãn cho “The Glory”.

Dàn diễn viên cũng khiến người xem thêm kỳ vọng khi bật mí những điểm nổi bật mà họ mong đợi. Nữ diễn viên Song Hye Kyo khiến khán giả tò mò về việc các nhân vật sẽ rơi vào cạm bẫy mà nhân vật Dong Eun đã dày công sắp đặt trong phần 1 như thế nào: “Không biết liệu tất cả các tình tiết mà Dong Eun bày ra có ăn khớp với nhau hay không”.

Jung Sung Il, Kim Hieora, Cha Joo Young và Kim Gun Woo cũng chia sẻ một số từ khóa về phần 2 của phim. Jung Sung Il đã đề cập đến một từ thông dụng mới, nói rằng phần 2 sẽ là sự pha trộn giữa hỗn loạn, hủy diệt và lãng quên. Kim Hieora và Cha Joo Young lần lượt mô tả đoạn kết của “The Glory” bằng những từ đơn giản nhưng dễ hiểu như “tuyệt vời” và “thỏa mãn”. Họ nhấn mạnh rằng phần cuối của bộ phim này không thể diễn đạt chỉ bằng lời nói, kích thích sự tò mò. Trong khi đó, Kim Gun Woo cho biết: “Đó là một bí ẩn”, yêu cầu người xem theo dõi và làm sáng tỏ những câu chuyện ẩn giấu như tung tích của nhân vật Son Myung Oh của anh.

Song Hye Kyo trong "The Glory".

Theo truyền thông đanh giá, "The Glory" là phim truyền hình Hàn Quốc được chú ý nhất đầu năm 2023. Sau khi phát hành, phim nhanh chóng đạt top 1 phim được xem nhiều nhất Netflix toàn cầu. Rũ bỏ hình tượng "nữ hoàng phim tình cảm", Song Hye Kyo đã lột xác hoàn toàn và chứng minh kỹ năng diễn xuất xuất sắc của mình khi đảm nhận vai Dong Eun.

Ban đầu, công chúng hoài nghi khi nữ diễn viên nhận vai báo thù. Bởi lẽ, Song Hye Kyo cho thấy sự xuống sức khi các dự án "Encounter", "Now, we are breaking up" liên tục bị chê, có rating khá thấp. Thế nhưng, với "The Glory", Song Hye Kyo cho thấy diễn xuất gây ám ảnh, không ngại để mặt mộc hay để lộ một phần cơ thể. Cô thể hiện nội tâm giằng xé, khổ sở nhưng đồng thời cũng kiệt sức, tuyệt vọng của Moon Dong Eun. Diễn xuất của cô nhận được nhiều lời ngợi khen không chỉ từ khán giả, truyền thông mà còn của giới phê bình phim.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)