PHIM NHẠC » Truyền hình

Đạo diễn 'Big Mouth' tiết lộ mối quan hệ giữa Lee Jong Suk và Yoona ở ngoài đời

Chủ nhật, 04/09/2022 15:02

Nhiều cư dân mạng đã rất phấn khích khi đạo diễn của "Big Mouth" chia sẻ về tương tác giữa Lee Jong Suk và Yoona trên trường quay.

Bộ phim truyền hình "Big Mouth", có sự tham gia của Lee Jong Suk và Yoona đang là chủ đề nóng của những người yêu thích phim truyền hình K-drama. Bộ phim ra mắt với tỷ suất người xem là 6,2%, con số này liên tục tăng lên 11,5% ở tập 9, chứng tỏ mức độ nổi tiếng vô cùng lớn của bộ phim khi thu hút sự quan tâm của công chúng. Do đó, khán giả đang rất chú ý đến cốt truyện của “Big Mouth” cũng như những câu chuyện hậu trường trên phim trường.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, đạo diễn Oh Chung Hwan của “Big Mouth” đã tiết lộ khá nhiều tình tiết thú vị về quá trình quay phim cũng như mối quan hệ giữa Yoona và Lee Jong Suk. Theo đạo diễn, bộ đôi đã là bạn trong nhiều năm, và giúp nhau trong khi hợp tác, cả hai luôn gần gũi, vui vẻ khiến bầu không khí trên trường quay trở nên thoải mái và vui vẻ.

Trong phim, khi Park Chang Ho (Lee Jong Suk thủ vai) và Go Mi Ho (Yoona thủ vai) từ bạn bè trở thành người yêu, vai diễn của Lee Jong Suk và Go Mi Ho phải đáp ứng tương ứng. Và họ đã làm được điều đó một cách xuất sắc, đạo diễn phim cho biết.

Lee Jong Suk và Yoona ở ngoài đời.

Oh Chung Hwan cũng nói thêm: “Thành thật mà nói, nhân vật tôi quan tâm nhất là Miho, do Yoona thể hiện. Mi Ho là một phụ nữ mạnh mẽ, nhưng đối với một số người, cô ấy phải tốt bụng và hào phóng vô hạn, một phẩm chất sẽ giúp cô ấy vượt qua những tình huống nhất định. Bạn có thể nói cô ấy đáng ngưỡng mộ và cao quý; nhưng cô ấy cũng không phải là nhân vật đáng tin cậy nhất. Tôi đã nghĩ rằng Yoona sẽ là người hoàn hảo cho việc này, và Jongsuk đã nói điều tương tự trong cuộc gặp đầu tiên của chúng tôi ”.

“Trong khi đó, Lee Jong Suk là một người khá kín tiếng. Đôi khi trong quá trình quay phim, anh ấy thể hiện cảm xúc mãnh liệt với Yoona. Nhưng anh ấy rất dễ mắc cỡ”, đạo diễn nói.

Oh Chung Hwan cũng thảo luận về thái độ của Yoona khi làm việc: “Tôi có thể cảm nhận được tính cách đặc biệt của cô ấy khi quay phim. Ngay cả khi đó không phải là cảnh của cô. Cô ấy sôi nổi và tích cực, và vực dậy tinh thần của mọi người. Yoona làm việc cực kỳ chăm chỉ và hấp dẫn cả trong và ngoài màn ảnh. Cô ấy thực sự đáp ứng tất cả những kỳ vọng về mình và tạo nên một Go Mi Ho hoàn hảo”.

“Big Mouth” là một bộ phim truyền hình của đài MBC kể về luật sư thất bại Park Chang Ho (Lee Jong Suk), người có tỷ lệ thấp nhất là 10%. Tuy nhiên, anh ta vướng một vụ án giết người và bị nhầm với kẻ lừa đảo nổi tiếng “Big Mouse”.

“Big Mouth” phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên MBC, lúc 22:00 (KST).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới