PHIM NHẠC » Truyền hình

Đạo diễn điện ảnh Huỳnh Tuấn Anh mời hàng loạt 'Gương mặt truyền hình' vào dự án mới

Thứ hai, 12/11/2018 10:04

Xuất hiện tại chương trình, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã bất ngờ mời các thí sinh 'Gương mặt truyền hình 2018' vào dự án mới của mình. Phan Trung Hậu, Phạm Thanh, Lan Nhi, Ninh Hoàng Ngân là những gương mặt sẽ xuất hiện trong các dự án văn hóa, điện ảnh của của đạo diễn trẻ này trong thời gian tới.

Kỹ năng diễn xuất là một trong các hợp phần đào tạo mà nhà sản xuất 'Gương mặt truyền hình 2018' đã xây dựng và trang bị cho Top 6 của chương trình bao gồm: Phan Trung Hậu, Ninh Hoàng Ngân, Thanh Thanh, Lan Nhi, Phạm Thanh và Phan Ngọc Phương Uyên. Sau kỹ năng này, Top 6 sẽ bước vào thử thách trong vai trò một diễn giả để kể lại câu chuyện cuộc đời mình.

Top 6 đều là những gương mặt nổi bật

Diễn xuất của sân khấu, điện ảnh có những điểm gì khác biệt, truyền hình cần diễn xuất ở mức độ nào... Những chia sẻ từ đạo diễn nổi tiếng với bộ phim Lô Tô đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các thí sinh.

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh

Một câu hỏi mà thí sinh đưa ra: Liệu MC truyền hình có nên diễn quá sâu, có nên khóc cười 'hết mức' cùng nhân vật? Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm: 'MC truyền hình không phải là diễn viên và cần biết 'tiết kiệm' những giọt nước mắt của mình. Khi quá 'nhập vai', lúc đó có thể khán giả không còn tin những gì mà MC nói mà họ sợ khi phải xem MC đang diễn'.

Đồng hành xuyên suốt mùa giải 2018, HLV Tấn Tài đảm nhận vị trí xây dựng hợp phần đào tạo

Nhật xét về Top 6, đạo diễn điện ảnh đánh giá cao tố chất cả về 'thanh và sắc' của những gương mặt đã hiện diện tại ngôi nhà chung ở vòng này. Việc trang bị kiến thức và kỹ năng về diễn xuất cho Top 6 được xem là một điểm mới bởi nếu mỗi MC truyền hình có những kỹ năng này thì các sản phẩm mà họ mang đến sẽ rất thú vị.

HLV Tấn Tài cùng đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ nhiều kỹ năng

Cuối chương trình, Huỳnh Tuấn Anh đã bất ngờ có lời mời các thí sinh vào dự án mới của mình. Theo đó, Phan Trung Hậu và Ninh Hoàng Ngân sẽ góp mặt trong một dự án điện ảnh, Phạm Thanh và Lan Nhi sẽ là người mẫu cho một dự án văn hóa về trang phục cổ của người Việt, những gương mặt khác cũng sẽ trở thành MC cho các buổi giao lưu, họp báo ra mắt phim của nam đảo diện trong dịp cuối năm.

Phan Trung Hậu sẽ xuất hiện trong một dự án của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh

Ninh Hoàng Ngân cũng sẽ có mặt trong một phim điện ảnh mới

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh sinh ra tại Hà Tiên, Kiên Giang. Anh tốt nghiệp Đại học sư phạm năm 2004. Anh nổi tiếng với vai trò biên kịch trong các vở Giếng lạ, Cuộc chơi nghiệt ngã. Với hai kịch bản Cổng mặt trời và Thời gian để yêu, anh góp phần giúp hai bộ phim đoạt cánh diều vàng. Mới đây, phim điện ảnh Lô Tô của anh bất ngờ thắng lớn và trở thành bộ phim được nhiều khán giả yêu mến, giúp làm sống lại nghề thuật Lô Tô. Anh bất ngờ tham gia chương trình 'Gương mặt truyền hình 2018' của HTV trong vai trò chuyên gia đào tạo và thành viên Hội đồng bình chọn Quán quân 2018.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới