PHIM NHẠC » Truyền hình

Đạo diễn 'Hương vị tình thân' bị 'phốt' vì dùng 'tài sản' quá cũ ngay bên trong gia đình tài phiệt nhà họ Hoàng

Thứ năm, 07/10/2021 16:43

Khán giả không khỏi bật cười vì sự cố đạo cụ không đáng có của ê-kip bộ phim "Hương vị tình thân".

Bộ phim truyền hình "Hương vị tình thân" ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm, theo dõi của phần đông khán giả. Đạt được nhiều thành công đầy rực rỡ ở phần 1, "thừa thắng xông lên" phần 2 của bộ phim lại tiếp tục gây bão với những tình tiết đầy gay cấn, hoàn cảnh trái ngang nhưng cũng không kém phần xúc động khiến người xem không khỏi trông ngóng. Tối ngày 5/10, tập 120 (phần 2 tập 49) "Hương vị tình thân" chính thức được lên sóng làm cho khán giả không khỏi tò mò những diễn biến tiếp nối của bộ phim.

Tình hình gia đình ông Khang ngày càng căng thẳng, hoàn cảnh đầy bế tắc và oái oăm khi tình cảm của hai chị em dâu Thy - Nam ngày càng rạn nứt vì ông Sinh (bố đẻ của Nam) là người đã giết bố của Thy. Đặc biệt hơn, sau sự việc Thy bất ngờ bị tấn công, đe dọa, cô lại càng tỏ ra khó chịu khi chạm mặt chị dâu trong nhà. Chứng kiến toàn bộ sự việc khiến ông Khang không khỏi đau lòng, ông chỉ biết thở dài trong sự bất lực của bản thân.

Cuộc nói chuyện với bầu không khí đầy nặng nề của gia đinh ông Khang

Thy thẳng thừng đáp trả: "Con không làm được đâu ạ" khi được bố chồng yêu cầu phải kiềm chế

Diễn biến câu chuyện gia đình ông Khang ngày càng phức tạp nhưng phản ứng của khán giả khi xem tập phim này lại khiến cho ekip đoàn phim phải "ngơ ngác đến bật ngửa". Cụ thể, trong cảnh quay cuộc họp gia đình hết sức trái ngang, khán giả đã tinh ý phát hiện ra bộ sofa "cổ" nằm trong gia đình tài phiệt giàu có. Hình ảnh những chiếc ghế bị sờn, thậm chí là bong tróc nằm giữa ngôi biệt thự đầy khang trang khiến cho người xem không khỏi bật cười. Nhiều khán giả còn bình luận đầy hài hước: "Ghế chỗ nào cũng sờn hết rồi bác đạo diễn ơi!", "Dù có giàu cỡ nào thì tiết kiệm vẫn là quốc sách". Những phản ứng đầy tính "quay xe" của khán giả khiến cho ekip của bộ phim phải ngậm ngùi "câm nín" vì đã có quá nhiều "sạn" xuất hiện trong một tập phát sóng.

Loạt sạn được khán giả "nhặt" ra từ bộ "đồ cổ" nhà ông Khang

Quỳnh Giao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới